-
Nhân Viên Bán Hàng
- CÔNG TY TNHH TÁI CẤU TRÚC - CHUYỂN ĐỔI SỐ DR. SME
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 758
. Ngày duyệt: 20/05/2022
Hạn nộp hồ sơ: 27/05/2022 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Dài hạn
Địa điểm làm việc: 5B Phổ Quang, P2, Quận Tân Bình
Số lượng: 100
Chức vụ: Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh
Ngày đăng tuyển: 20/05/2022
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
• Khai thác, phân tích nhu cầu, hiện trạng chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ của Khách hàng.
• Thực hiện Demo, thuyết trình giải pháp và đề xuất giải pháp công nghệ phù hợp với hiện trạng của doanh nghiệp.
• Xây dựng, tư vấn và thống nhất triển khai lộ trình chuyển đổi số. (Có đào tạo tại công ty)
• Phát triển quan hệ Khách hàng sau bán, xây dựng case study thành công của Khách hàng để lan tỏa tới các Doanh Nghiệp khác trong hành trình Chuyển đổi số. (Có đào tạo tại công ty)
• Duy trì tốt mối quan hệ với Doanh nghiệp trước - trong - sau bán hàng, thực hiện nâng cấp gói dịch vụ hoặc mở rộng các dịch vụ khác.
• Mở rộng mạng lưới quan hệ với các cấp Lãnh đạo, Giám đốc và Quản lý cấp cao của các Doanh Nghiệp, phát triển tập Khách hàng mới từ quan hệ cá nhân.
• Hỗ trợ khách hàng tối ưu hóa các quy trình nghiệp vụ lên các sản phẩm của Dr.SME và hỗ trợ từng thành viên công ty khách hàng sử dụng sản phẩm;
• Tham gia cùng bộ phận phát triển sản phẩm để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất của khách hàng khi sử dụng hệ thống.
• Tư vấn cho khách hàng cách thức sử dụng và áp dụng công nghệ tại công ty để hỗ trợ công ty khách hàng tăng trưởng bền vững.
Quyền lợi được hưởng
• Được đào tạo chuyên sâu các kỹ năng bán hàng đặc biệt để trở thành nhân viên bán hàng chuyên nghiệp
• Có cơ hội thăng tiến nhanh cho các vị trí SUP trong tương lai
• Được tham gia team building và các chuyến du lịch trong và ngoài nước thường xuyên
Đào tạo Sales B2B bài bản, sát sao do DR.SME thực hiện:
• Kiến thức: Kiến thức quản trị Doanh nghiệp; Case study tư vấn & triển khai Chuyển đổi số; Trải nghiệm Khách hàng B2B.
• Kỹ năng: Bộ kỹ năng khai thác nhu cầu - tư vấn - demo - thương lượng - hợp tác - triển khai chuyên nghiệp cho Khách hàng B2B.
• Coach/Mentor Programs: Đội ngũ Coach/Mentor xuất sắc giàu kinh nghiệm.
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên ứng viên chứng minh được năng lực từ thành công trong quá khứ, ví dụ: Có kinh nghiệm hoạt động ngoại khóa nổi bật (Chủ tịch/Phó Chủ tịch các Câu lạc bộ/Tổ chức tại ĐH) hoặc thành tích cá nhân khác.
• Tham vọng, nhiệt huyết, máu lửa, có sở thích kiếm tiền.
• Thích chinh phục thử thách, mong muốn khai phá và khẳng định năng lực, tìm kiếm cơ hội bứt phá giới hạn bản thân.
• Ham học hỏi, thái độ cầu tiến.
• Kiên trì, chăm chỉ, không sợ từ chối và thất bại.
• Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm B2B
• Là người cẩn thận, tỉ mỉ và yêu thích công nghệ.
• Tư duy về dịch vụ, quản trị và hệ thống tốt.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Lao động phổ thông -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu