-
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI SHOWROOM
- CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG LIÊN
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 1,186
. Ngày duyệt: 10/09/2020
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2020 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 25/85 Lĩnh Nam Hoàng Mai Hà Nội
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/09/2020
Ngành nghề: Bán hàng
Mô tả công việc
- Tiếp khách, tư vấn và bán hàng trực tiếp cho khách hàng các loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng khi đến cửa hàng, qua điện thoại, zalo, facebook, các trang TMĐT…
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng hoá, phụ tùng do mình phụ trách.
- Điều chuyển hàng hoá nội bộ hoặc cho khách hàng ở gần cửa hàng.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để công việc bán hàng thuận lợi, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.
- Hiểu và nắm rõ chương trình khuyến mại đang áp dụng để tư vấn cho khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện bán hàng cho khách hàng:
- Tư vấn về sản phẩm, giá của sản phẩm; giải đáp các thắc mắc của khách hàng;
- Tư vấn về các chương trình khuyến mãi đang chạy
- Trao đổi với khách hàng về phương thức vận chuyển, thanh toán, lắp đặt, bảo hành, đổi trả ….
- Chốt đơn hàng;
- Theo sát tiến độ đơn hàng kể từ khi lên đơn đến khi khách hàng nhận được hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau giao hàng.
- Liên hệ/ phối hợp với các bộ phận có liên quan (giao nhận, lắp đặt, bảo hành, kế toán …) để xử lý đơn hàng và các phát sinh (nếu có):
- Thường xuyên check tồn kho trên hệ thống và liên hệ với Bộ phậnKho khi cần thiết để biết tình trạng hàng
- Kết hợp với Marketing Online cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên website.
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của nhóm hàng phụ trách … trên Web. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác.
- Thực hiện báo cáo kết quả thực hiện doanh số và các công việc khác được giao.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc giờ hành chính (từ 7.30 đến 17.30), nghỉ 1 ngày trong tuần.
- Công việc ổn định, môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
- Được hỗ trợ ăn trưa, thưởng tháng/quý/năm, thưởng tháng lương thứ 13.
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm của nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN… các chế độ đãi ngộ và phúc lợi xã hội theo đúng Luật Lao động.
- Được tham gia các khoá đào tạo thường xuyên, liên tục.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, teambuilding, tiệc nhân viên, hàng năm được đi du lịch trong nước và nước ngoài …
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
- Chuyên môn: Kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
- Kinh ngiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Kiến thức:
- Có kiến thức cơ bản về Kinh doanh và marketing
- Có kiến thức cơ bản về bán hàng online, chăm sóc khách hàng.
- Có kiến thức về thị trường hàng máy công cụ cầm tay là lợi thế
- Kỹ năng/khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Internet, mạng xã hội …);
- Kỹ năng lắng nghe;
- Kỹ năng truyền tải thông tin;
- Khả năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Khả năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
- Khả năng làm việc dưới áp lực.
- Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, năng động, xử lý tình huống linh hoạt;
- Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận;
- Tâm huyết, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Yêu cầu khác: Sức khoẻ Tốt
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nam -
Bằng cấp
Trung học -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt