-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Công Ty CP Iptime Việt Nam
- Khu vực tuyển dụng: Bắc Ninh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 499
. Ngày duyệt: 03/03/2021
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2021 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa V2, chung cư V-CITY, Số 1 Lý Anh Tông, Võ Cường, Bắc Ninh
Số lượng: 5
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/03/2021
Ngành nghề: Kinh doanh Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
• Lắng nghe ý kiến của khách hàng;
• Tư vấn giải pháp (cần phối hợp với bộ phận để đưa ra giải pháp tối ưu nhất, giảm chi phí tối đa cho khách hàng mà vẫn đảm bảo lợi nhuận của Công ty)
• Kiểm tra, nhắc nhở bộ phận để đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của toàn Công ty
• Tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng. Phối hợp với các bộ phận trong Công ty giải quyết thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận tổ chức và thực hiện các hoạt động CSKH vào những dịp đặc biệt (Sinh nhật Khách hàng, thành lập công ty, các ngày lễ, Tết)
• CSKH qua điện thoại, email, website, facebook. Trả lời thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm, dịch vụ.
• Liên hệ với khách hàng cũ chăm sóc lại
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập tăng theo năng lực
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của Công ty theo quy định
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHNT theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức
Yêu cầu công việc
• Bằng cấp tối thiểu: không yêu cầu
• Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe
• Ưu tiên ứng viên có khả năng Ngoại ngữ và biết sử dụng vi tính văn phòng thành thạo
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công việc cùng vị trí
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Lao động phổ thông -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu