-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Công ty TNHH CNTT MF Việt Nam
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
- Lượt xem: 344
. Ngày duyệt: 20/07/2022
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2022 Đã hết hạn
Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
Hình thức làm việc: Dài hạn
Địa điểm làm việc: Tòa nhà sông Đà, Phạm Hùng, Hà Nội
Số lượng: 5
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/07/2022
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
● Chuyện trò cùng người dùng trên App thông qua hình thức chatting, video call/ voice call,…
● Tương tác, điều hướng khách hàng trải nghiệm các tính năng của ứng dụng về chatbox, video call, xem livestream,…
● Hợp tác cùng các Idol, Kols trong nước và ngoài nước để chăm sóc các khách hàng hiện hữu, khách hàng được điều hướng.
● Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
● Lương cứng: 8.000.000 - 20.000.000 VNĐ/tháng
● Hoa hồng cam kết: 2.000.000 - 10.000.000 VNĐ/tháng
● Lương chuyên cần, thưởng tăng trưởng cá nhân mỗi tháng.
● hời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (8h00 – 17h30), nghỉ trưa (12h00 – 13h30)(Chính sách nghỉ Thứ 7 cách tuần với nhân viên chính thức)
● Công ty hỗ trợ máy tính làm việc.
● Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động.
● Tham gia các khoá đào tạo và kỹ năng nhằm nâng cao năng lực cá nhân.
● Cơ hội thăng tiến trong công việc, lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 3- 6 tháng.
● Được hưởng các chính sách phúc lợi khác như tiệc sinh nhật, hiếu, hỷ, team building hàng năm của công ty.
● Chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo đúng quy định Công ty.
Yêu cầu công việc
● Có khả năng tạo và gìn giữ mối quan hệ hợp tác với khách hàng.
● Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
● Yêu thích sử dụng các Mạng xã hội về chatting, livestream: Facebook, Zalo, whatsapp, Bigolive…
Yêu cầu hồ sơ
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Khác -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt