-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- CÔNG TY TNHH GIA THỊNH PHÁT
- Khu vực tuyển dụng: Đà Nẵng
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 465
. Ngày duyệt: 19/06/2023
Hạn nộp hồ sơ: 26/06/2023 Đã hết hạn
Số lượng: 5
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/06/2023
Mô tả công việc
- Hỗ trợ cung cấp các kiến thức về các sản phẩm bày, bán (Xuất xứ hàng hóa, cách sử dụng sản phẩm, tính năng nổi bật của sản phẩm, giá bán…cho khách hàng, đối tác kinh doanh của công ty.
- Làm các công việc văn phòng khác. Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, ít áp lực.
- Được đào tạo chuyên môn trước khi làm việc.
- Các quyền lợi khác trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Năng động, tự tin, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục cao, hoạt ngôn
- Nhanh nhẹn, năng động, lễ phép, lịch sự, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Đam mê công việc bán hàng, ý chí cầu tiến
- Biết lắng nghe và xử lý các thắc mắc của khách hàng.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt