-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- CÔNG TY TNHH APEXPHARM
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 545
. Ngày duyệt: 09/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/01/2024 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 68 đường 2A, KDC 6B Intresco, Phạm Hùng nối dài, Bình Chánh, Tp. HCM.
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/01/2024
Ngành nghề: Bán hàng Kinh doanh Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm cho khách hàng, giới thiệu các chương trình khuyến mãi, những sản phẩm mới cho khách hàng.
- Nhận các thông tin khách hàng phản hồi về sản phẩm, đơn hàng, nhân viên bán hàng, chính sách bán hàng/sau bán hàng... xử lý trực tiếp trong quyền hạn hoặc chuyển thông tin sang các bộ phận chuyên trách.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Các chế độ thưởng, phúc lợi theo quy định Công ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của luật lao động.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các Ứng viên am hiểu về dược, hóa mỹ phẩm và các ngành liên quan,...
- Có kỹ năng lên kịch bản tư vấn và CSKH,có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Có kỹ năng tư vấn, chốt đơn, kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống và khả năng thuyết phục.
- Trung thực, kiên trì, chăm chỉ, chịu khó.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CCCD/CMNN (photo)
- Các văn bằng, chứng chỉ (photo).
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung học -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu