-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Công ty Cổ phần Truyền hình Tương tác Việt Nam
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 506
. Ngày duyệt: 01/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2024 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Dài hạn
Địa điểm làm việc: 3/84 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/03/2024
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Trực call centre, tiếp nhận thông tin, xử lý các vấn đề liên quan tới tài khoản, chuyển
cuộc gọi sang các bộ phận liên quan khi cần.
- Tiếp nhận và phản hồi nhanh chóng, chính xác về các vấn đề KH gặp phải khi trải nghiệm game qua Facebook, Call, Zalo,...
- Lên kế hoạch hỏi thăm và ghi nhận ý kiến khách hàng để cải tiến chất lượng sản phẩm tốt hơn.
- Liên hệ cho khách hàng khi có sự kiện hoặc mời trải nghiệm với các sản phẩm mới.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,...
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,...
- Không gian làm việc thoải mái; cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại.
- Được làm việc trong một trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường dân chủ, gắn kết, thân thiện.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt và có khả năng thuyết phục khách hàng
- Thích nghi nhanh, làm việc teamwork tốt, có tính đoàn kết và tinh thần hỗ trợ trong công việc
- Không nói ngọng, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Có kinh nghiệm CSKH, telesale...Có sở thích, am hiểu về game và các nền tảng livestream là 1 lợi thế
- Có tính chủ động cao trong công việc, có khả năng tự học hỏi, tìm hiểu
Yêu cầu hồ sơ
- Các giấy tờ khác nộp sau khi đi làm
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu