Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Số 22 nhà A9, ngõ Kiến Thiết, P. Thổ Quang, Đống Đa, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 30/05/2024

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua hotline, các nền tảng mạng xã hội;
- Trực page và các trang TMĐT (Shopee, Lazada, ....);
- Đóng hàng cho các sàn TMĐT khi có đơn về;
- Chăm sóc, duy trì các mối quan hệ với khách hàng cũ;
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo phân công;
- Tiếp nhận và trả lời các thắc mắc của khách hàng liên quan đến hàng hóa, giá cả, khuyến mãi, cách sử dụng;
- Lên kịch bản chăm sóc khách hàng, kịch bản giải quyết khiếu nại/từ chối của khách hàng;
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng theo tháng/quý/năm;
- Hỗ trợ phòng kinh doanh khi cần thiết.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Lương cứng + phụ cấp (8.000.000đ - 10.000.000đ/tháng) + % doanh số; lương tháng 13; thưởng các ngày lễ
- Được đóng BHYT, BHXH và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định
- Du lịch nghỉ mát theo quy định của công ty
- Được cung cấp trang thiết bị, máy tính để phục vụ công việc
- Được đào tạo, nâng cao kỹ năng làm việc và có cơ hội thăng tiến

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn
- Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên vị trí CSKH, tư vấn, kinh doanh
- Có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
Quy mô:
100 nhân viên
Địa điểm:
219E Khâm Thiên, P. Thổ Quang, Đống Đa, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support