-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Jojoba Company LTD.,
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 456
. Ngày duyệt: 26/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/09/2024 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 101A Nguyễn Văn Trỗi, P11, Quận Phú Nhuận
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/08/2024
Mô tả công việc
- Gọi chăm sóc khách hàng theo lịch định kỳ và tìm hiểu mong muốn/nhu cầu của Khách.
- Đón tiếp Khách hàng, tư vấn chương trình ưu đãi, hướng dẫn sử dụng gói ưu đãi...
- Tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn từ Khách hàng, giải đáp thắc mắc.
- Hỗ trợ Khách hàng trước, trong và sau quá trình điều trị, đảm bảo Khách hàng hiểu rõ quy trình và cảm thấy thoải mái.
- Theo dõi và quản lý lịch hẹn của Khách hàng.
2/ Quản lý Phản hồi và Khiếu nại:
- Phân tích dữ liệu Khách hàng để đưa ra các đề xuất cải thiện dịch vụ.
- Ghi nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại của Khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề và đưa ra các biện pháp cải thiện dịch vụ.
3/ Hỗ trợ Hoạt động Marketing và Bán hàng:
- Tham gia các chương trình khuyến mãi, sự kiện... nhằm quảng bá dịch vụ và sản phẩm của clinic.
- Giới thiệu các ưu đãi tới Khách hàng.
4/ Quản lý Thông tin Khách hàng:
- Cập nhật và quản lý thông tin Khách hàng trong hệ thống CRM. Đảm bảo dữ liệu Khách hàng luôn đúng và đẩy đủ.
- Phân tích dữ liệu Khách hàng để đưa ra các đề xuất cải thiện dịch vụ.
5/ Phát triển và Duy trì Mối quan hệ Khách hàng:
- Duy trì liên lạc thường xuyên với Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ để kiểm tra sự hài lòng và khuyến khích tái sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất và triển khai các chương trình chăm sóc Khách hàng thân thiết nhằm tăng cường mối quan hệ lâu dài.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Ngoài lương còn có Thưởng hài lòng Khách hàng + Thưởng hiệu quả công việc.
- Phát triển kỹ năng Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và lên vị trí Chuyên viên Tư vấn.
- Được đào tạo bài bản về trải nghiệm khách hàng, kỹ năng xử lý phản đối chuyên nghiệp.
- Được đào tạo chỉn chu kiến thức sản phẩm hữu cơ cao cấp và dịch vụ làm đẹp cho các mẹ.
- Được huấn luyện kỹ năng quan trọng của thời đại: Giải quyết vấn đề có hệ thống.
- Môi trường lịch sự, trẻ trung, nhiệt huyết, Khách hàng dễ thương.
- Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi (chế độ BHXH, BHYT, BHTN) theo Luật lao động và quy định của Công ty.
- Luôn nhận lương thưởng đúng hạn.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi dưới 30. Ngoại hình ưa nhìn, không có mụn, da đẹp, biết makeup. Yêu thích làm đẹp và trải nghiệm dịch vụ/sản phẩm mới.
- Nhanh nhẹn, vui vẻ, không ngại việc và nhiệt tình với Khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tự tin nhẹ nhàng, giọng nói truyền cảm, thuyết phục.
- Tính kiên trì không bỏ cuộc.
- Khả năng tuân thủ deadline và thực hiện chính xác theo quy trình.
- Chịu được môi trường áp lực, công việc yêu cầu xử lý nhiều thông tin, tác vụ cùng lúc.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu