Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 63 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 16/10/2024

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng về các vấn đề liên quan đến dịch vụ của Bệnh viện.
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn tư vấn các dịch vụ.
- Ghi nhận thông tin phản hồi của khách hàng, xử lý các khiếu nại, yêu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, hiệu quả.
- Cập nhật thông tin về dịch vụ, chính sách của Bệnh viện để hỗ trợ khách hàng một cách chính xác.
- Tham gia các hoạt động chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực, kinh nghiệm và được thông báo ngay sau buổi phỏng vấn
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.

Yêu cầu công việc

- Có trên 01 năm kinh nghiệm về công tác chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, giọng nói dễ nghe, truyền tải thông tin rõ ràng, mạch lạc.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Nắm vững kỹ năng sử dụng máy tính, internet, các phần mềm văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, sáng tạo.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch
- Văn bằng, bằng cấp chuyên môn
Quy mô:
500 nhân viên
Địa điểm:
63 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Anh

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h