-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 137
. Ngày duyệt: 16/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/11/2024 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 63 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/10/2024
Ngành nghề: Bán hàng Kinh doanh Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn tư vấn các dịch vụ.
- Ghi nhận thông tin phản hồi của khách hàng, xử lý các khiếu nại, yêu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, hiệu quả.
- Cập nhật thông tin về dịch vụ, chính sách của Bệnh viện để hỗ trợ khách hàng một cách chính xác.
- Tham gia các hoạt động chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, giọng nói dễ nghe, truyền tải thông tin rõ ràng, mạch lạc.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Nắm vững kỹ năng sử dụng máy tính, internet, các phần mềm văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, sáng tạo.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh.
Yêu cầu hồ sơ
- Văn bằng, bằng cấp chuyên môn
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Anh