Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hình thức làm việc: Làm việc Online/ Từ xa

Địa điểm làm việc: Tòa nhà SCETPA, Số 19A Đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 29/10/2024

Mô tả công việc

Thực hiện các hoạt động vận hành hàng ngày trong dịch vụ khách hàng của tổng đài
Tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông qua các kênh Call/Chat/Email.
Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý

Quyền lợi được hưởng

Lương cứng: 9.000.000/tháng + thưởng KPI
Làm việc trong tập đoàn đa quốc gia, với khách hàng là các công ty nước ngoài hàng đầu trong lĩnh vực
Thưởng định kỳ: 2 lần/năm
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Lương tháng 13
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Thưởng quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết
Các hoạt động team building hàng năm

Yêu cầu công việc

Yêu cầu có bằng Đại học/Cao đẳng
Thành thạo tiếng Anh (B1)
Ưu tiên ứng viên thông thạo ngôn ngữ khác (trừ tiếng Anh và tiếng Việt)
Hiểu biết về ngành du lịch, có kinh nghiệm làm việc trong vai trò Hỗ trợ Khách hàng là một lợi thế
Có khả năng sử dụng máy tính, phần mềm hỗ trợ khách hàng và các công cụ hỗ trợ từ xa
Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
Có khả năng làm nhiều việc cùng lúc
Có sự kiên nhẫn tốt khi xử lý các trường hợp khó khăn
Có laptop và tai nghe cá nhân đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.
Quy mô:
Trên 300 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà SCETPA, Số 19A Đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Việc làm liên quan

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h