CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ZHENG DA VIỆT NAM
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Vận Hành
Lượt xem: 1,168, Ngày duyệt: 18/09/2025
Ngày đăng
18/09/2025
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Nam
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Hành chính / Thư ký / Trợ lý
- Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
1. Công việc hàng ngày:
Kiểm tra và phản hồi email: báo giá, giải đáp thắc mắc của khách hàng và VF.
Hỗ trợ kỹ thuật viên xử lý các vấn đề phát sinh.
Ghi nhận, thống kê và cập nhật đơn sửa chữa hàng ngày lên file Excel chung.
Điều phối, nhận – gửi Pin tại kho; ghi nhận thông tin tồn kho Pin.
Giải đáp thắc mắc của khách hàng qua Zalo.
Gửi bổ sung báo giá cho các trường hợp sửa chữa trong và ngoài bảo hành.
Gửi báo cáo kỹ thuật cho XDV các trường hợp đặc biệt (test khí, insulation, Main Fuse, BDU,...).
Ghi nhận đơn bảo hành từ Zalo và email.
Xử lý các yêu cầu công việc từ phía Hà Nội.
Ghi nhận đơn hàng đã được khách hàng đồng ý và thông báo lên nhóm Zalo chung.
Lập biên bản nghiệm thu sửa chữa (BBNT) khi có thay đổi thông tin đại lý (địa chỉ, người đại diện,...).
Tạo và chỉnh sửa đơn AMS khi bị trả về.
Trả lời các câu hỏi liên quan đến giá phụ tùng, công sửa chữa cho kế toán.
Cập nhật doanh thu lên file Excel để kế toán tổng hợp báo cáo.
2. Công việc hàng tuần:
Gửi báo cáo tuần cho Phương Anh (thứ 5) và anh Khánh (thứ 6).
Gửi báo cáo đơn sửa chữa cho VF (2-3 lần/tuần, tùy yêu cầu).
3. Công việc hàng tháng:
Gửi báo cáo doanh thu trong bảo hành cho Phương Anh và kế toán vào ngày 1 hàng tháng.
Thống kê BBNT, lập danh sách và gửi bản cứng ra Hà Nội.
Tổng hợp và nén báo cáo sửa chữa hàng tháng gửi cho Phương Anh.
Kiểm tra và phản hồi email: báo giá, giải đáp thắc mắc của khách hàng và VF.
Hỗ trợ kỹ thuật viên xử lý các vấn đề phát sinh.
Ghi nhận, thống kê và cập nhật đơn sửa chữa hàng ngày lên file Excel chung.
Điều phối, nhận – gửi Pin tại kho; ghi nhận thông tin tồn kho Pin.
Giải đáp thắc mắc của khách hàng qua Zalo.
Gửi bổ sung báo giá cho các trường hợp sửa chữa trong và ngoài bảo hành.
Gửi báo cáo kỹ thuật cho XDV các trường hợp đặc biệt (test khí, insulation, Main Fuse, BDU,...).
Ghi nhận đơn bảo hành từ Zalo và email.
Xử lý các yêu cầu công việc từ phía Hà Nội.
Ghi nhận đơn hàng đã được khách hàng đồng ý và thông báo lên nhóm Zalo chung.
Lập biên bản nghiệm thu sửa chữa (BBNT) khi có thay đổi thông tin đại lý (địa chỉ, người đại diện,...).
Tạo và chỉnh sửa đơn AMS khi bị trả về.
Trả lời các câu hỏi liên quan đến giá phụ tùng, công sửa chữa cho kế toán.
Cập nhật doanh thu lên file Excel để kế toán tổng hợp báo cáo.
2. Công việc hàng tuần:
Gửi báo cáo tuần cho Phương Anh (thứ 5) và anh Khánh (thứ 6).
Gửi báo cáo đơn sửa chữa cho VF (2-3 lần/tuần, tùy yêu cầu).
3. Công việc hàng tháng:
Gửi báo cáo doanh thu trong bảo hành cho Phương Anh và kế toán vào ngày 1 hàng tháng.
Thống kê BBNT, lập danh sách và gửi bản cứng ra Hà Nội.
Tổng hợp và nén báo cáo sửa chữa hàng tháng gửi cho Phương Anh.
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận trên 7tr chưa bao gồm phụ cấp khác.
Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 7: 8h00-17h30, nghỉ trưa 12h00-13h30.
Đóng khi vào hợp đồng chính thức theo Luật lao động BHXH, BHYT, BHTN.
Hỗ trợ điện thoại, ăn trưa 30k/ngày, khoảng 720k - 750k / tiền cơm trưa.
Khi lên chính thức mỗi tháng có 1 ngày nghỉ phép năm,được sắp xếp nghỉ định kỳ hàng tháng.
Thưởng lễ tết theo văn hóa
Môi trường thuận lợi cho rèn luyện nâng cao kỹ năng tiếng Trung giao tiếp.
Được đào tạo chuyên sâu, học tập nâng cao kỹ năng và chuyên môn.
Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 7: 8h00-17h30, nghỉ trưa 12h00-13h30.
Đóng khi vào hợp đồng chính thức theo Luật lao động BHXH, BHYT, BHTN.
Hỗ trợ điện thoại, ăn trưa 30k/ngày, khoảng 720k - 750k / tiền cơm trưa.
Khi lên chính thức mỗi tháng có 1 ngày nghỉ phép năm,được sắp xếp nghỉ định kỳ hàng tháng.
Thưởng lễ tết theo văn hóa
Môi trường thuận lợi cho rèn luyện nâng cao kỹ năng tiếng Trung giao tiếp.
Được đào tạo chuyên sâu, học tập nâng cao kỹ năng và chuyên môn.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, …..
Kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm làm sales admin, chăm sóc vận hành.
Kỹ năng tổng hợp và báo cáo dữ liệu tốt trên exel.
Chủ động, phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận liên quan.
Kỹ năng giao tiếp linh hoạt, nhanh nhạy xử lý các vấn đề phát sinh.
Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, giao tiếp rõ ràng.
Kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm làm sales admin, chăm sóc vận hành.
Kỹ năng tổng hợp và báo cáo dữ liệu tốt trên exel.
Chủ động, phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận liên quan.
Kỹ năng giao tiếp linh hoạt, nhanh nhạy xử lý các vấn đề phát sinh.
Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, giao tiếp rõ ràng.
Địa điểm làm việc
26/11F Xuân Thới Đông 1 Xuân Thới Đông Hóc Môn, Hồ Chí Minh.
Từ khóa
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ZHENG DA VIỆT NAM
Địa chỉ:
26/11F Xuân Thới Đông 1 Xuân Thới Đông Hóc Môn, Hồ Chí Minh.
Quy mô:
50 nhân viên
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 11 ngày
Việc làm theo tiêu chí
Cẩm nang tìm việc
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Vận Hành