Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Văn Phòng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến và tư vấn khách hàng.
- Kiểm soát chất lượng chung của nhóm nghiệp vụ (nghe cuộc gọi, kiểm tra báo cáo)
- Ghi nhận và đưa ra giải pháp khắc phục các lỗi trong cuộc gọi.
- Thực hiện happycall cho KH theo sự phân công của quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tiếp nhận phản hồi về độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
- Mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh marketing và data chi nhánh.
- Địa chỉ làm việc:
VP HN: số 57 Huỳnh Thúc Kháng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
VPHCM: 127 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 9tr +thưởng
- BHXH, BHTN & BHYT theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhiều cơ hội phát triển.
- Được xét nâng lương theo quy chế trả lương - thưởng của Công ty.
- Hỗ trợ cơm trưa, xăng xe đi lại, xe đưa đón đi làm( hỗ trợ nhân viên ở xa)
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, xử lí tình huống, giọng nói nhẹ nhàng.
- Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần đội nhóm tốt.
- Chủ động trong công việc, có khả năng chịu được áp lực.