-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Văn Phòng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
- CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIẢI TRÍ THÔNG MINH
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội, Hồ Chí Minh
- Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
- Lượt xem: 6,049
. Ngày duyệt: 27/04/2023
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2023 Đã hết hạn
Mức lương: 12 triệu - 15 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: số 57 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Hà Nội & 127 Điện Biên Phủ, TP Hồ Chí Minh
Số lượng: 5
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/04/2023
Ngành nghề: Bán hàng Bưu chính viễn thông Quảng cáo / Marketing / PR Kinh doanh Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến và tư vấn khách hàng.
- Kiểm soát chất lượng chung của nhóm nghiệp vụ (nghe cuộc gọi, kiểm tra báo cáo)
- Ghi nhận và đưa ra giải pháp khắc phục các lỗi trong cuộc gọi.
- Thực hiện happycall cho KH theo sự phân công của quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tiếp nhận phản hồi về độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
- Mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh marketing và data chi nhánh.
- Địa chỉ làm việc:
VP HN: số 57 Huỳnh Thúc Kháng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
VPHCM: 127 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 9tr +thưởng
- BHXH, BHTN & BHYT theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhiều cơ hội phát triển.
- Được xét nâng lương theo quy chế trả lương - thưởng của Công ty.
- Hỗ trợ cơm trưa, xăng xe đi lại, xe đưa đón đi làm( hỗ trợ nhân viên ở xa)
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, xử lí tình huống, giọng nói nhẹ nhàng.
- Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần đội nhóm tốt.
- Chủ động trong công việc, có khả năng chịu được áp lực.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu