-
Nhân Viên Chứng Từ Logistics
- CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG
- Khu vực tuyển dụng: Đà Nẵng
- Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
- Lượt xem: 1,271
. Ngày duyệt: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/11/2024 Đã hết hạn
Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
Hình thức làm việc: Hợp đồng
Địa điểm làm việc: Đường số 2 KCN Hòa Cầm, Phường Hòa Thọ Tây, Quận Cẩm Lệ
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Ngành nghề: Xuất - Nhập khẩu / Ngoại thương
Mô tả công việc
- Gửi báo giá dịch vụ cho Khách hàng.
- Hướng dẫn, hỗ trợ và tư vấn khách hàng những hồ sơ cần thiết, cần cung cấp (nếu có) khi gửi chuyển phát nhanh quốc tế đối với từng loại hàng hóa, chứng từ.
- Làm việc với Đối tác, đại lý về lịch trình; tuyến đường di chuyển, thời gian, phí.. để báo cáo tham mưu Trưởng/phó phòng.
- Giải quyết các vấn đề, sự cố phát sinh nếu có trong quá trình nhập/xuất, giao nhận hàng hóa, chứng từ với các Bên, đối tác có liên quan.
- Thực hiện thủ tục khai báo hải quan (nếu có).
Phối hợp tổ sales để cùng tiếp cận, phát triển khách hàng.
- Theo dõi, tổng hợp báo cáo, dữ liệu của Phòng hàng ngày, theo khách hàng. Thực hiện đối chiếu dịch vụ với khách hàng, cung cấp thông tin cho Phòng kế toán xuất hóa đơn.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan đôn đốc, thu hồi công nợ của khách hàng.
- Thực hiện hồ sơ tạm ứng/ thanh toán chi phí phát sinh liên quan cho đối tác/ nhà cung cấp.
- Thực hiện tổng hợp và báo cáo công việc định kỳ hoặc phát sinh khi có yêu cầu của Quản lý/ Trưởng phòng/ Ban Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng các ngày lễ, tết, hiếu hỉ,.... thưởng năng suất và vinh danh cuối năm
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
- Du lịch, Teambuilding nghỉ dưỡng hàng năm
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Ưu tiên Nam/Nữ.
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Kinh tế quốc tế, Ngoại thương, Logistics, Hàng hải, hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh sơ cấp hoặc TOEIC 300 điểm trở lên
- Trình độ tin học: chứng chỉ tin học trình độ A - Tin học văn phòng.
* Kỹ năng:
- Sắp xếp, quản lý công việc.
- Làm việc nhóm và độc lập.
* Thái độ:
- Thân thiện, năng nổ nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao.
- Chủ động trong xử lý công việc để đạt được mục tiêu.
- Trung thực, kỷ luật.
- Chịu được áp lực, kiên nhẫn, cẩn thận trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu