-
Nhân viên Chứng từ Xuất khẩu
- CÔNG TY TNHH NỆM HAVAS
- Khu vực tuyển dụng: Đồng Nai
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 1,048
. Ngày duyệt: 22/04/2020
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2020 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: CỤM KCN THANH PHÚ, XÃ THIỆN TÂN, HUYỆN VĨNH CỬU, TỈNH ĐỒNG NAI
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/04/2020
Ngành nghề: Xuất - Nhập khẩu / Ngoại thương
Mô tả công việc
- Hỗ trợ tốt cho Bộ phận Sales trong việc xuất hàng hóa.
- Theo dõi tiến độ sản xuất (bộ phận sản xuất cập nhật lịch xuất hàng) , lịch tàu ( hãng khách hàng chỉ định hoặc tìm kiếm thông tin từ các hãng tàu khác) và yêu cầu của khách hàng (thông qua Sales) để sắp xếp lịch xuất hàng cho phù hợp.
- Liên hệ với hãng tàu, forwarder để book cont và đưa cont vào nhà máy đúng tiến độ.
- Khai báo nội bộ trên Google Drive nhằm thông tin cho Bảo vệ ngày giờ cont vào cũng như sắp xếp vị trí để cont.
- Chuẩn bị, hoàn thiện chứng từ gồm chứng từ cho hải quan và chứng từ cho khách hàng để hoàn thành thủ tục xuất khẩu (Invoice, Packing list, Hợp đồng, Bill, CO, chứng thư phun trùng, Guarantee Letter, Exporter Statement, ISF, Certificate of Inspection, VGM,...)
- Theo dõi việc phun trùng để đảm bảo cont và hàng được phun trùng đủ thời gian quy định.
- Theo dõi việc load cont để đảm bảo xuất hàng đúng, đủ , khớp với chứng từ, đồng thời đúng tiến độ bằng cách liên lạc với Giám sát và bộ phận Kho.
- Theo dõi công nợ để thanh toán cho hãng tàu và nhà dịch vụ(forwarder, dịch vụ phun trùng) đúng hạn. Sau đó chuyển Hóa đơn gốc cước vận chuyển và local charge cho kế toán.
- Lưu trữ chứng từ và cung cấp cho các bộ phận liên quan khi cần thiết. Đối với Tờ khai gốc, Invoice, Packing list, Hợp Đồng, Bill, Hóa đơn xuất khẩu giao kế toán thanh lý hải quan giữ. Nhân viên chứng từ giữ Phiếu xuất kho và các chứng từ khác.
- Phối hợp với Sales, Sản xuất, Kho, Giám Sát, Bảo vệ và các bộ phận liên quan để hoàn thành tốt quá trình xuất hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Đảm bảo đầy đủ các chính sách theo quy định Luật lao động.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7.
- Có xe đưa rước từ Biên Hòa đến công ty
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn : Trung cấp hoặc Cao Đẳng- Đại học
- Chuyên môn: Kinh nghiệm XNK 1 năm
- Tiếng anh và tin học văn phòng khá, có thể giao tiếp tốt
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn, năng nổ, chịu khó học hỏi, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tinh thần làm việc nhóm.
- Chững chạc, nghiêm túc.
- Cẩn thận, nhiệt tình trong việc.
- Bảo đảm bảo mật thông tin kinh doanh của công ty.
- Trung thực trong công việc.
- Bảo đảm thông tin liên lạc theo nhu cầu công việc kể cả sau giờ hành chính( email, tin nhắn, điện thoại…) 24/24.
- Các phát sinh khác do Ban Giám Đốc hoặc HĐTV giao phó.
Yêu cầu hồ sơ
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nam -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Anh