Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 28/08/2020

Mô tả công việc

- Làm việc giờ hành chính
- Tiếp nhận bộ chứng từ hàng hóa nhập khẩu từ văn phòng, kiểm tra tính hợp lệ của bộ chứng từ, sắp xếp cho khai báo HQ để nhân viên khác nhận hàng.
- Kế toán công nợ
- Mọi thông tin chi tiết hơn đến công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

* Lương 10,000,000 – 12,000,000 đ/tháng.
* Phúc lợi: Khi ký HĐLĐ, nhân viên sẽ được:
- Đóng BHYT, BHXH, …
- Trợ cấp cơm trưa 30.000 đồng/ ngày
- Lương tháng 13, thưởng lể,…
* Ngày nghỉ:
- 12 ngày phép trong năm làm việc đầu tiên
- Chủ Nhật
- Các ngày nghỉ Lễ theo qui định của Nhà Nước

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm khai báo HQ và ở gần nơi làm việc
- Tiếng Anh: có khả năng đọc, hiểu các chứng từ liên quan đến xuất nhập khẩu
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao