Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu
Mô tả công việc
- Theo dõi, kiểm tra tình trạng của các lô hàng xuất, phối hợp với bộ phận sản xuất để đảm bảo lịch trình giao nhận hàng.
- Phối hợp với người phụ trách kho để quản lý tình trạng hàng hóa, tập hợp chứng từ giao nhận & các chứng từ khác để thanh toán.
- Book chuyến các lô hàng xuất khẩu air, sea.
- Các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
- Nghỉ ngày chủ nhật, nghỉ lễ tết theo quy định của luật lao động;
- Thưởng theo quy chế của công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong việc xin giấy chứng nhận xuất xứ;
- Có khả năng hiểu/phân tích các vấn đề và quy định hải quan.
- Có kiến thức về lĩnh vực thuế xuất nhập khẩu, thủ tuc hải quan, giấy chứng nhận xuất xứ.
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm (có thể nhận đào tạo với các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Logistics, thuế- hải quan...)
- Sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc.