-
Nhân viên Dịch vụ khách hàng
- Công ty Cổ phần Chứng khoán Everest
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 845
. Ngày duyệt: 14/02/2020
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2020 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 117 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/02/2020
Mô tả công việc
- Tiếp nhận xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các thao tác xác thực thông tin khách hàng theo yêu cầu của từng loại sản phẩm/ dịch vụ quy định rõ trong từng Quy trình .
- Hướng dẫn/ hỗ trợ khách hàng tiến hành các thủ tục khai báo theo quy định của từng loại hình sản phẩm/ dịch vụ .
- Xử lý tối đa yêu cầu của khách hàng theo đúng các bước, thời gian quy định, theo năng lực và kinh nghiệm.
- Thực hiện kiểm tra chứng từ cuối ngày.
- Hoàn thiện các nghĩa vụ về chứng từ giao dịch (tiền/ lệnh) phát sinh trong ngày.
- Thực hiện Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu cho Trưởng/Phó phòng DVKH
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Trưởng/Phó phòng DVKH
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty;
- Được đài thọ toàn bộ chi phí khi tham dự các khóa huấn luyện của Công ty;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình: ưa nhìn.
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.
- Kỹ năng bán hàng, tư vấn, thuyết phục khách hàng chuyên nghiệp.
- Có kiến thức về chứng khoán, thị trường chứng khoán.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word/ Excel.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
- Khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh (chụp trong 06 tháng gần nhất).
- Bản sao các bằng cấp, bảng điểm và chứng chỉ liên quan.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt