Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Tầng 8, Tòa nhà Hàn việt, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 08/12/2023

Mô tả công việc

- Báo giá cước biển theo yêu cầu từ sales cho quản lý
- Dự báo về tình hình cước biển các tuyến cho quản lý khi có thay đổi
- Đàm phán giá và chốt booking giá tốt nhất
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến booking
- Thanh toán chi phí cước biển và các chi phí liên quan đến booking.
- Gửi đầy đủ thông tin booking cho nhà máy và phòng Logistics
- Làm việc với nhà máy về kế hoạch và tình hình sản xuất các đơn hàng
- Cung cấp kịp thời những thay đổi liên quan tới booking tới nhà máy và phòng Logistics
- Báo cáo quản lý, để xuất các phương án xử lý về các vấn đề phát sinh.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng từ 11 - 13 triệu/tháng + phụ cấp điện thoại + phụ cấp ăn trưa + thưởng hiệu quả công việc.
- Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định:
+ Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT
+ Được xét nâng lương định kỳ hàng năm.
+ Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
+ Chế độ thai sản riêng dành cho CBNV nữ.
+ Được thưởng các ngày lễ.
+ Được thưởng Lương tháng 13, hiệu quả kinh doanh.
+ Được tận tưởng không gian Pantry ấn tượng để checkin; Relax, thưởng thức cafe miễn phí của công ty
+ Được tham gia các chương trình sự kiện trẻ trung của công ty như: Giáng sinh, noel, các cuộc thi nội bộ...
+ Được tham gia các chương trình teambuilding, du lịch 2 lần trên năm (du xuân + du lịch hè).
- Tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng, kiến thức liên quan công việc đảm nhiệm.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội thăng tiến lên chức vụ cao hơn.
- Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ độ tuổi từ 25 – 35
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Logistics, Ngoại thương,..
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên điều phối hàng hóa xuất nhập khẩu hoặc các vị trí tương đương (sử dụng được tiếng Anh ở mức đọc hiểu cơ bản)
- Hiểu biết về hoạt động ngoại thương và quy trình xuất nhập khẩu
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng tổng hợp, bao quát công việc tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Nhiệt tình, trung thực, tính trách nhiệm cao
Quy mô:
1500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 8, Tòa nhà Hàn việt, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support