Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hình thức làm việc: Hợp đồng

Địa điểm làm việc: SỐ 3 ĐƯỜNG SỐ 2 CƯ XÁ BÌNH THỚI, P8, Q11, TP.HCM

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 19/03/2024

Mô tả công việc

- Tư vấn, setup hệ thống cho quán mới:
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi quá trình thiết kế, xây dựng. Liên hệ các đối tác dịch vụ liên quan hỗ trợ.
- Nghiệm thu công trình, setup theo quy chuẩn hệ thống của công ty.
- Lên kế hoạch về nhân sự, marketing,... để đưa quán vào hoạt động
- Tư vấn về quy chuẩn hệ thống, công cụ dụng cụ, thiết bị và các chương trình khuyến mãi cho Chủ đầu tư
- Vận hành Hệ thống quán:
- Định kỳ thăm quán theo kế hoạch hàng tháng;
- Kiểm tra tổng quan quán (vệ sinh, chất lượng sản phẩm, cơ sở vật chất, ...)
- Kiểm soát việc xuất – nhập – tồn hàng hóa của quán;
- Kiểm soát được sản lượng bán café của quán theo tần suất đặt hàng;
- Xử lý lỗi phát sinh (nếu có) về chất lượng café;
- Đề xuất phương án và giải quyết trong thẩm quyền ngay khi phát hiện Hệ thống quán sử dụng nguồn café khác VIVA;
- Đánh giá vận hành theo quy chuẩn của Công ty.
- Theo dõi doanh thu của quán khu vực quản lý, nhằm thúc đẩy doanh thu;
- Bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế công cụ, dụng cụ, thiết bị, tài sản quán;
- Tuyển dụng, đào tạo theo nhu cầu của quán.
- Chăm sóc khách hàng/chủ đầu tư: Phối hợp với các phòng/ban liên quan để thực hiện các vấn đề của quán:
- Hồ sơ pháp lý liên quan đến hoạt động của quán (ATVSTP, PCCC, ...)
- Tư vấn, đề xuất với Chủ đầu tư thực hiện các chương trình, sự kiện quảng cáo, bảng hiệu, banner, voucher… cho quán nhằm đẩy mạnh thương hiệu và hoạt động kinh doanh;
- Báo cáo các sự việc phát sinh ở quán, đề xuất và triển khai các biện pháp xử lý.
- Lập báo cáo công việc hàng ngày, triển khai tại cuộc họp cuối ngày xử lý vấn đề phát sinh không để tồn đọng;
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ quy định của Công ty:
- Đề xuất các phương án nhầm nâng cao hiệu suất công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…)
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động,
- Được hướng dẫn, đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Có cơ hội thăng tiến

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Kế toán, Quản lý tài chính…
- Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, chăm sóc khách hàng (F&B)
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm Office (Excel, Word), soạn mail tốt
- Có kỹ năng lập kế hoạch công việc và giải quyết vấn đề
- Giao tiếp, tư vấn tốt, thân thiện.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc, SYLL.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân
- Giấy khám sức khỏe
- Các bằng cấp có liên quan.

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h