-
Nhân Viên Giám Sát Vận Hành
- CÔNG TY CỔ PHẦN VIVA INTERNATIONAL
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
- Lượt xem: 412
. Ngày duyệt: 20/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/04/2024 Đã hết hạn
Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
Hình thức làm việc: Hợp đồng
Địa điểm làm việc: SỐ 3 ĐƯỜNG SỐ 2 CƯ XÁ BÌNH THỚI, P8, Q11, TP.HCM
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/03/2024
Ngành nghề: Thực phẩm / Dịch vụ ăn uống Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi quá trình thiết kế, xây dựng. Liên hệ các đối tác dịch vụ liên quan hỗ trợ.
- Nghiệm thu công trình, setup theo quy chuẩn hệ thống của công ty.
- Lên kế hoạch về nhân sự, marketing,... để đưa quán vào hoạt động
- Tư vấn về quy chuẩn hệ thống, công cụ dụng cụ, thiết bị và các chương trình khuyến mãi cho Chủ đầu tư
- Vận hành Hệ thống quán:
- Định kỳ thăm quán theo kế hoạch hàng tháng;
- Kiểm tra tổng quan quán (vệ sinh, chất lượng sản phẩm, cơ sở vật chất, ...)
- Kiểm soát việc xuất – nhập – tồn hàng hóa của quán;
- Kiểm soát được sản lượng bán café của quán theo tần suất đặt hàng;
- Xử lý lỗi phát sinh (nếu có) về chất lượng café;
- Đề xuất phương án và giải quyết trong thẩm quyền ngay khi phát hiện Hệ thống quán sử dụng nguồn café khác VIVA;
- Đánh giá vận hành theo quy chuẩn của Công ty.
- Theo dõi doanh thu của quán khu vực quản lý, nhằm thúc đẩy doanh thu;
- Bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế công cụ, dụng cụ, thiết bị, tài sản quán;
- Tuyển dụng, đào tạo theo nhu cầu của quán.
- Chăm sóc khách hàng/chủ đầu tư: Phối hợp với các phòng/ban liên quan để thực hiện các vấn đề của quán:
- Hồ sơ pháp lý liên quan đến hoạt động của quán (ATVSTP, PCCC, ...)
- Tư vấn, đề xuất với Chủ đầu tư thực hiện các chương trình, sự kiện quảng cáo, bảng hiệu, banner, voucher… cho quán nhằm đẩy mạnh thương hiệu và hoạt động kinh doanh;
- Báo cáo các sự việc phát sinh ở quán, đề xuất và triển khai các biện pháp xử lý.
- Lập báo cáo công việc hàng ngày, triển khai tại cuộc họp cuối ngày xử lý vấn đề phát sinh không để tồn đọng;
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ quy định của Công ty:
- Đề xuất các phương án nhầm nâng cao hiệu suất công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động,
- Được hướng dẫn, đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Có cơ hội thăng tiến
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, chăm sóc khách hàng (F&B)
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm Office (Excel, Word), soạn mail tốt
- Có kỹ năng lập kế hoạch công việc và giải quyết vấn đề
- Giao tiếp, tư vấn tốt, thân thiện.
Yêu cầu hồ sơ
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân
- Giấy khám sức khỏe
- Các bằng cấp có liên quan.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nam -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu