Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Tầng 20, Tòa Suced, Số 108 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 29/03/2021

Mô tả công việc

- Soạn thảo, chỉnh sửa hợp đồng kinh doanh
- Hỗ trợ các công việc hành chính liên quan đến Khai báo hồ sơ, Yêu cầu bảo hiểm, Giải quyết quyền lợi khách hàng, Thủ tục thanh toán, Xử lý thông tin hỗ trợ Bộ phận kinh doanh…
- Hỗ trợ trưởng phòng trong các công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh của Phòng kinh doanh và Nhóm kinh doanh. Lập các báo cáo theo dõi số lượng và chất lượng về hợp đồng.
- Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, tài liệu liên quan đến công việc
- Thực hiện các thủ tục, chính sách về nhân sự
- Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng
- Tổ chức việc thực hiện công việc đào tạo trong và ngoài công ty
- Đánh giá kết quả sau đào tạo
- Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện nội bộ, các chương trình du lịch, teambuilding,....
- Làm các công việc theo sự phân công của trưởng phòng

Quyền lợi được hưởng

– Lương: 6tr tùy theo năng lực (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
– Môi trường trẻ trung năng động, thoải mái thời gian
– Lãnh đạo có tâm.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Không nói giọng địa phương
- Có kỹ năng giao tiếp;
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp và điều phối công việc;
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, chịu khó, có trách nhiệm với công việc;
- Có laptop

Yêu cầu hồ sơ

- CV xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân
- Các bằng cấp có liên quan.
- 1 ảnh 3x4 nền trắng
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
Tầng 20, Tòa Suced, Số 108 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Từ khóa:

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h