• Nhân Viên Hành Chính

  • MG HOLDING
  • Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:  7 triệu - 10 triệu
  • Lượt xem: 268 .   Ngày duyệt: 03/01/2024
    Hạn nộp hồ sơ: 03/01/2024   Đã hết hạn

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Tòa N01 T1 khu Ngoại Giao Đoàn, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 03/01/2024

Mô tả công việc

• Quản lý văn bản đến, đi.
• Soạn thảo văn bản hành chính:
• Thư trả lời đối tác
• Công văn gửi các phòng, ban
• Quyết định, thông báo của công ty
• Lưu trữ, cấp phát hồ sơ dự án.
• Tổ chức, chuẩn bị văn phòng họp.
• Tham gia họp mặt với khách hàng, ghi chép lại và có báo cáo.
• Đối ngoại, trao đổi với khách hàng. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng gặp phải
• Đối ngoại, trao đổi với các đơn vị thành viên, đối tác trong và ngoài tập đoàn
• Chấm công hằng ngày, theo dõi trạng thái làm việc của nhân viên.
• Mua, quản lý và cấp phát văn phỏng phẩm.
• Quản lý trang, thiết bị văn phòng, đảm bảo hình ảnh văn phòng, công ty.
• Quản lý các chi phí văn phòng: Internet, điện, nước, mực in,tiền thuê văn phòng, văn phòng phẩm,…
• Quản lý và liên tục cập nhật hồ sơ khách hàng, dự án

Quyền lợi được hưởng

• Độ tuổi: • Mức lương:( 7tr-10tr) tùy theo năng lực làm việc + phụ cấp (ăn trưa tại Công ty, xăng xe, cước ĐT).
• Thử việc: 02 tháng, 80% lương.
• Cơ hội xét tăng lương: 1/2 năm/lần
• Được tham gia, tiếp xúc và học hỏi với các lãnh đạo, phòng ban của các tập đoàn, công ty lớn trong ngành.
• Chế độ thưởng lễ, tết, hiệu quả công việc theo Quý.
• 12 ngày phép năm; Lương tháng 13.
• Nghỉ lễ, tết theo cơ chế của công ty tùy từng thời điểm.22 – 30
• Giới tính: Nam, ngoại hình ưa nhìn.
• Ưu tiên đã từng làm việc và/hoặc có kinh nghiệm về bất động sản
• Đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành: Luật, Hành chính, Thư ký văn phòng, Lễ tân hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Có sức khỏe tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.
• Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm Office (Microsoft Excel, Word và Power Point…).
• Không ngại thử thách và ham học hỏi.

Yêu cầu công việc

• Độ tuổi: 22 – 30
• Giới tính: Nam, ngoại hình ưa nhìn.
• Ưu tiên đã từng làm việc và/hoặc có kinh nghiệm về bất động sản
• Đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành: Luật, Hành chính, Thư ký văn phòng, Lễ tân hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Có sức khỏe tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.
• Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm Office (Microsoft Excel, Word và Power Point…).
• Không ngại thử thách và ham học hỏi.

Yêu cầu hồ sơ

• CV xin việc
• Sơ yếu lý lịch
• Bằng cấp liên quan
Quy mô:
200-500 nhân viên nhân viên
Địa điểm:
73 Lý Nam Đế, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Việc làm liên quan

  • Yêu cầu giới tính
    Nam
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support