-
Nhân Viên Hành Chính
- MG HOLDING
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 513
. Ngày duyệt: 03/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/01/2024 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tòa N01 T1 khu Ngoại Giao Đoàn, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/01/2024
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý Bất động sản
Mô tả công việc
• Soạn thảo văn bản hành chính:
• Thư trả lời đối tác
• Công văn gửi các phòng, ban
• Quyết định, thông báo của công ty
• Lưu trữ, cấp phát hồ sơ dự án.
• Tổ chức, chuẩn bị văn phòng họp.
• Tham gia họp mặt với khách hàng, ghi chép lại và có báo cáo.
• Đối ngoại, trao đổi với khách hàng. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng gặp phải
• Đối ngoại, trao đổi với các đơn vị thành viên, đối tác trong và ngoài tập đoàn
• Chấm công hằng ngày, theo dõi trạng thái làm việc của nhân viên.
• Mua, quản lý và cấp phát văn phỏng phẩm.
• Quản lý trang, thiết bị văn phòng, đảm bảo hình ảnh văn phòng, công ty.
• Quản lý các chi phí văn phòng: Internet, điện, nước, mực in,tiền thuê văn phòng, văn phòng phẩm,…
• Quản lý và liên tục cập nhật hồ sơ khách hàng, dự án
Quyền lợi được hưởng
• Thử việc: 02 tháng, 80% lương.
• Cơ hội xét tăng lương: 1/2 năm/lần
• Được tham gia, tiếp xúc và học hỏi với các lãnh đạo, phòng ban của các tập đoàn, công ty lớn trong ngành.
• Chế độ thưởng lễ, tết, hiệu quả công việc theo Quý.
• 12 ngày phép năm; Lương tháng 13.
• Nghỉ lễ, tết theo cơ chế của công ty tùy từng thời điểm.22 – 30
• Giới tính: Nam, ngoại hình ưa nhìn.
• Ưu tiên đã từng làm việc và/hoặc có kinh nghiệm về bất động sản
• Đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành: Luật, Hành chính, Thư ký văn phòng, Lễ tân hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Có sức khỏe tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.
• Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm Office (Microsoft Excel, Word và Power Point…).
• Không ngại thử thách và ham học hỏi.
Yêu cầu công việc
• Giới tính: Nam, ngoại hình ưa nhìn.
• Ưu tiên đã từng làm việc và/hoặc có kinh nghiệm về bất động sản
• Đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành: Luật, Hành chính, Thư ký văn phòng, Lễ tân hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Có sức khỏe tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.
• Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm Office (Microsoft Excel, Word và Power Point…).
• Không ngại thử thách và ham học hỏi.
Yêu cầu hồ sơ
• Sơ yếu lý lịch
• Bằng cấp liên quan
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nam -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu