Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: xóm Nà Chiềng - xã Nà Phòn - huyện Mai Châu - tỉnh Hòa BÌnh

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 27/09/2019

Mô tả công việc

- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, …)
- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện dịch vụ của khách sạn.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ đãi ngộ tốt; được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được tham gia đóng BHXH; BHTN; BHYT theo đúng quy định của nhà nước
- Làm việc đúng chế độ quy định trong luật Lao động VN cùng rất nhiều các chế độ hấp dẫn khác.....

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trình độ cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến du lịch, maketting hoặc các ngành khác liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí chăm sóc khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế
- Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt
- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác

Yêu cầu hồ sơ

- sơ yếu lý lịch có xác nhận chính quyền địa phương;
- sổ hộ khẩu photo + công chứng;
- giấy khai sinh ( bản sao);
- đơn xin việc;
- các chứng chỉ, bằng cấp ( nếu có)
Quy mô:
khách sạn 3 sao nhân viên
Địa điểm:
xóm Nà Chiềng - xã Nà Phòn - huyện Mai Châu - tỉnh Hòa BÌnh
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Anh

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h