-
Nhân viên hành chính chăm sóc khách hàng
- Công Ty TNHH Du Lịch Nghỉ Dưỡng Sinh Thái Mai Châu
- Khu vực tuyển dụng: Hòa Bình
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 541
. Ngày duyệt: 27/09/2019
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2019 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: xóm Nà Chiềng - xã Nà Phòn - huyện Mai Châu - tỉnh Hòa BÌnh
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/09/2019
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý
Mô tả công việc
- Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, …)
- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện dịch vụ của khách sạn.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đóng BHXH; BHTN; BHYT theo đúng quy định của nhà nước
- Làm việc đúng chế độ quy định trong luật Lao động VN cùng rất nhiều các chế độ hấp dẫn khác.....
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí chăm sóc khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế
- Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt
- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác
Yêu cầu hồ sơ
- sổ hộ khẩu photo + công chứng;
- giấy khai sinh ( bản sao);
- đơn xin việc;
- các chứng chỉ, bằng cấp ( nếu có)
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Tiếng Anh