-
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
- CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN PHÁT
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 1,184
. Ngày duyệt: 25/04/2022
Hạn nộp hồ sơ: 02/05/2022 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 96/17 ĐẶNG THUỲ TRÂM, BÌNH THẠNH, TPHCM
Số lượng: 7
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/04/2022
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý
Mô tả công việc
- Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó
- Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên, thăm hỏi ốm đau, ma chay – hiếu hỷ.
- Thực hiện chấm công, tính lương, giải quyết chế độ BHXH cho nhân viên công ty
- Quản lý, cấp phát và theo dõi việc sử dụng tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ….
- Trực tiếp thực hiện việc mua sắm văn phòng phẩm, các loại máy móc, thiết bị, tài sản, công cụ dụng cụ văn phòng.
- Thống kê, theo dõi đề xuất định mức sử dụng văn phòng phẩm, chi phí hành chính
- Quản lý, theo dõi, đề xuất sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành, bảo trì… trang thiết bị văn phòng.
- Lưu hồ sơ tài sản và các hợp đồng mua bán, dịch vụ liên quan
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ đối với các trang thiết bị văn phòng, tài sản của Công ty.
- Tổ chức các sự kiện sinh nhật, hiếu, hỉ, party
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Lãnh đạo
- Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên, thăm hỏi ốm đau, ma chay – hiếu hỷ.
- Thực hiện chấm công, tính lương, giải quyết chế độ BHXH cho nhân viên công ty
- Quản lý, cấp phát và theo dõi việc sử dụng tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ….
- Trực tiếp thực hiện việc mua sắm văn phòng phẩm, các loại máy móc, thiết bị, tài sản, công cụ dụng cụ văn phòng.
- Thống kê, theo dõi đề xuất định mức sử dụng văn phòng phẩm, chi phí hành chính
- Quản lý, theo dõi, đề xuất sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành, bảo trì… trang thiết bị văn phòng.
- Lưu hồ sơ tài sản và các hợp đồng mua bán, dịch vụ liên quan
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ đối với các trang thiết bị văn phòng, tài sản của Công ty.
- Tổ chức các sự kiện sinh nhật, hiếu, hỉ, party
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Lãnh đạo
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 7tr – 10tr/tháng ( thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Hoa hồng tuyển dụng+ hoa hồng nhân viên.
- Thưởng lễ, tết theo quy định, đóng BHXH,…
- Tham gia team bulding, du lịch hằng năm cùng công ty
- Hoa hồng tuyển dụng+ hoa hồng nhân viên.
- Thưởng lễ, tết theo quy định, đóng BHXH,…
- Tham gia team bulding, du lịch hằng năm cùng công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý Hành Chính, Quản Trị nhân sự, Luật, hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong lĩnh vực hành chính nhân sự
- Có laptop cá nhân
- Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác
- Có kỹ năng điều hành và tổ chức công việc tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng xử lý tốt tình huống.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng, vui vẻ.
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong lĩnh vực hành chính nhân sự
- Có laptop cá nhân
- Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác
- Có kỹ năng điều hành và tổ chức công việc tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng xử lý tốt tình huống.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng, vui vẻ.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc hoặc CV
- Sơ yếu lí lịch
- Chứng minh nhân dân
- Sơ yếu lí lịch
- Chứng minh nhân dân
Quy mô:
20-40 nhân sự nhân viên
Địa điểm:
96/17 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP. HCM
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Việc làm theo tiêu chí
Từ khóa:
Cẩm nang tìm việc
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự