Ngày đăng
03/03/2023
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Hợp đồng
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Trung cấp
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Hành chính / Thư ký / Trợ lý
Mô tả công việc
- Quản lý các chi phí hành chính của Công ty.
- Giám sát việc thực hiện vệ sinh văn phòng, sử dụng thiết bị điện, nước,…
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ; quản lý các trang thiết bị, văn phòng phẩm và các tài sản khác của Công ty.
- Tham mưu, đề xuất, xây dựng cơ chế, chính sách chế độ, tiền lương phù hợp với từng giai đoạn;
- Thực hiện công tác tính lương, thưởng, chế độ, KPI hàng tháng
- Lập kế hoạch và triển khai công tác tiền lương theo tháng/quý/năm;
- Thực hiện các thủ tục nghiệp vụ liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN..
- Theo dõi và đăng ký MST TNCN, thủ tục đăng ký giảm trừ NPT cho người lao động.
- Thực hiện các báo cáo lao động nội bộ và bên ngoài;
- Thỏa thuận, đàm phán, giải quyết các vấn đề Quan hệ lao động
- Thực hiện các báo cáo lao động nội bộ và bên ngoài;
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình lãn- Tốt nghiệp ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Quản lý công nghiệp, Hành chính văn phòng, Lao động tiền lương, Luật…
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với các Trưởng Bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Gửi thông báo cho các ứng viên đã trúng tuyển.
- Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng.
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Giám sát việc thực hiện vệ sinh văn phòng, sử dụng thiết bị điện, nước,…
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ; quản lý các trang thiết bị, văn phòng phẩm và các tài sản khác của Công ty.
- Tham mưu, đề xuất, xây dựng cơ chế, chính sách chế độ, tiền lương phù hợp với từng giai đoạn;
- Thực hiện công tác tính lương, thưởng, chế độ, KPI hàng tháng
- Lập kế hoạch và triển khai công tác tiền lương theo tháng/quý/năm;
- Thực hiện các thủ tục nghiệp vụ liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN..
- Theo dõi và đăng ký MST TNCN, thủ tục đăng ký giảm trừ NPT cho người lao động.
- Thực hiện các báo cáo lao động nội bộ và bên ngoài;
- Thỏa thuận, đàm phán, giải quyết các vấn đề Quan hệ lao động
- Thực hiện các báo cáo lao động nội bộ và bên ngoài;
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình lãn- Tốt nghiệp ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Quản lý công nghiệp, Hành chính văn phòng, Lao động tiền lương, Luật…
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với các Trưởng Bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Gửi thông báo cho các ứng viên đã trúng tuyển.
- Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng.
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13;
- Thưởng hiệu quả công việc, thưởng quý và cuối năm, thưởng thâm niên;
- Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN;
- Nghỉ phép hàng năm;
- Đánh giá và điều chỉnh lương hàng năm;
- Lương: khởi điểm 9 triệu đồng/tháng
- Thưởng hiệu quả công việc, thưởng quý và cuối năm, thưởng thâm niên;
- Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN;
- Nghỉ phép hàng năm;
- Đánh giá và điều chỉnh lương hàng năm;
- Lương: khởi điểm 9 triệu đồng/tháng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Quản lý công nghiệp, Hành chính văn phòng, Lao động tiền lương, Luật…
- Tối thiểu 1⎼2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên C&B, chuyên viên C&B hoặc các vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
- Am hiểu luật Lao động, Luật về Bảo hiểm xã hội, Luật thuế TNCN.
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý và phân tích số liệu, đàm phán & xây dựng mối quan hệ tốt.
- Có kỹ năng quản trị xung đột, tư duy quản trị và năng lực giải trình.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, kiên nhẫn và trí nhớ tốt.
- Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao.
- Tối thiểu 1⎼2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên C&B, chuyên viên C&B hoặc các vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
- Am hiểu luật Lao động, Luật về Bảo hiểm xã hội, Luật thuế TNCN.
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý và phân tích số liệu, đàm phán & xây dựng mối quan hệ tốt.
- Có kỹ năng quản trị xung đột, tư duy quản trị và năng lực giải trình.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, kiên nhẫn và trí nhớ tốt.
- Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao.
Địa điểm làm việc
Bệnh viện Đồng Nai -2, Số 2, đường Đồng Khởi, P. Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Từ khóa
Cong Ty TNHH Fdeli
Địa chỉ:
Bệnh viện Đồng Nai -2, Số 2, đường Đồng Khởi, P. Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Quy mô:
Đang cập nhật...