Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 27/02/2021

Mô tả công việc

- Nhận điện thoại đến, quản lý email, trang web của công ty;
- Theo dõi, quản lý chi phí văn phòng;
- Soạn thảo, tiếp nhận, lưu trữ, phân phối công văn, giấy tờ hành chính, hồ sơ tài liệu công trình;
- Tuyển dụng: tiếp nhận yêu cầu, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên. Báo cáo tổng hợp sau từng đợt tuyển dụng;
- Thu thập và lưu trữ hồ sơ cá nhân, soạn thảo hợp đồng lao động;
- Thực hiện các thủ tục với cơ quan bảo hiểm xã hội, giải quyết các chế độ BH cho người lao động;
- Làm hồ sơ thầu, báo giá;
- Soạn thảo hợp đồng kinh tế;
- Làm các thủ tục thanh quyết toán hợp đồng.

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo nội bộ về công việc trên cơ sở những công việc phát sinh thực tế tại doanh nghiệp.
- Chế độ bảo hiểm theo qui định của pháp luật.
- Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp.
- Thời gian làm việc: từ 8h – 17h30 hàng ngày, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị nhân sự, luật, QTKD, Marketing.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành kinh tế xây dựng
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm
- Có khả năng thực hành tin học văn phòng thành thạo.
- Các kỹ năng mềm: giao tiếp tốt, có khả năng truyền thông tốt, khả năng tổ chức
- Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi, cầu thị trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc và CV
- Bằng cấp liên quan
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h