CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
Nhân viên Hành chính văn phòng
Lượt xem: 2,754, Ngày duyệt: 07/05/2020
Ngày đăng
07/05/2020
Số lượng tuyển
2
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Ngành nghề
Hành chính / Thư ký / Trợ lý
Mô tả công việc
• Xử lý thư từ hàng ngày, soạn và nhập thư thường xuyên ( Thư mời và tài liệu, thông tin)
• Quản lý và cung cấp vật tư văn phòng: Văn phòng phẩm, đồ uống v.v...
• Sắp xếp chuyến đi và đặt chỗ cho Ban Giám Đốc/ Nhân viên / Khách
• Trả lời các cuộc gọi điện thoại từ lễ tân, chuyển line đến các bộ phận liên quan.
• Hàng tháng thu thập tất cả các chi phí của Chi nhánh, phân bổ và chuẩn bị bản thanh toán
• Lập và nộp báo cáo Chi phí về thời hạn
• Quản lý và kiểm soát tài sản & thiết bị của công ty
• Phối hợp tổ chức các sự kiện như Team buiding, the end party v.v...
• Xử lý các vấn đề về hành chính văn phòng
• Quản trị fanpage facebook Công ty
• Hỗ trợ HR Team cho các vấn đề nhân sự phát sinh.
Giờ hành chính: Thứ Hai - Thứ Sáu (8:30 – 17:30)
o Sáng Thứ Bảy (8:30 – 12:00) (Nghỉ Chiều Thứ Bảy và Chủ Nhật – Có thể linh động nghỉ luôn sáng thứ 7 tùy theo khối lượng công việc)
Địa chỉ làm việc: 222-226 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình, Tp.HCM
• Quản lý và cung cấp vật tư văn phòng: Văn phòng phẩm, đồ uống v.v...
• Sắp xếp chuyến đi và đặt chỗ cho Ban Giám Đốc/ Nhân viên / Khách
• Trả lời các cuộc gọi điện thoại từ lễ tân, chuyển line đến các bộ phận liên quan.
• Hàng tháng thu thập tất cả các chi phí của Chi nhánh, phân bổ và chuẩn bị bản thanh toán
• Lập và nộp báo cáo Chi phí về thời hạn
• Quản lý và kiểm soát tài sản & thiết bị của công ty
• Phối hợp tổ chức các sự kiện như Team buiding, the end party v.v...
• Xử lý các vấn đề về hành chính văn phòng
• Quản trị fanpage facebook Công ty
• Hỗ trợ HR Team cho các vấn đề nhân sự phát sinh.
Giờ hành chính: Thứ Hai - Thứ Sáu (8:30 – 17:30)
o Sáng Thứ Bảy (8:30 – 12:00) (Nghỉ Chiều Thứ Bảy và Chủ Nhật – Có thể linh động nghỉ luôn sáng thứ 7 tùy theo khối lượng công việc)
Địa chỉ làm việc: 222-226 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình, Tp.HCM
Quyền lợi được hưởng
• THU NHẬP: 8.000.000 – 10.000.000
Môi trường công ty nước ngoài (Nhật Bản) chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển, thăng tiến.
• Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.
• CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC BAO GỒM:
• Được hưởng 18 ngày phép/năm
• Đóng BHXH, BHYT theo quy định
• Có lương tháng 13
• Lễ, Tết được nghỉ theo quy định nhà nước
• Có cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước 01 lần/ năm.
• Được tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24h (PVI care)
Môi trường công ty nước ngoài (Nhật Bản) chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển, thăng tiến.
• Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.
• CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC BAO GỒM:
• Được hưởng 18 ngày phép/năm
• Đóng BHXH, BHYT theo quy định
• Có lương tháng 13
• Lễ, Tết được nghỉ theo quy định nhà nước
• Có cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước 01 lần/ năm.
• Được tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24h (PVI care)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học
- Giao tiếp Tiếng Anh khá (Bắt buộc)
- Sử dụng khá tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, hòa đồng
- Giao tiếp Tiếng Anh khá (Bắt buộc)
- Sử dụng khá tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, hòa đồng
Địa điểm làm việc
Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
Địa chỉ:
Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô:
500-900 nhân viên
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 5 ngày