Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 05/01/2021

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, bảo quản và lưu trữ công văn, hợp đồng, tài liệu liên quan trên hệ thống công ty.
- Tư vấn các vấn đề liên quan đến giấy tờ, pháp lý.
- Theo dõi và quản lý trang thiết bị, tài sản công ty cũng như đặt mua khi cần thiết.
- Tiếp nhận điện thoại của khách hàng gọi về công ty.
- Hỗ trợ Cấp Trên của mình xử lý các thông tin từ các bộ phận
- Tổng hợp số liệu từ các bộ phận hàng tuần, tháng, quý

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia Bảo Hiểm theo chế độ của Nhà nước.
- Được tham gia du lịch, dã ngoại cùng công ty.
- Được hưởng những chế độ phúc lợi của công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7: 7h30 - 11h30 , 13h00 - 17h00. Chủ Nhật nghỉ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng.
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm.
- Có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Chủ động trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch.
- Ảnh 3x4.
- Giấy khám sức khỏe.
- Hộ khẩu photo.
- Bằng cấp liên quan.
- CMND gốc và photo.
Tất cả hồ sơ phải công chứng đầy đủ ( không được quá hạn 6 tháng).

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao