Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 28 Đồng Khởi, KP3, P. Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Số lượng: 5

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 01/03/2021

Mô tả công việc

- Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng của khách hàng, Thông báo, công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng;
- Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan, xây dựng và quản lý hệ thống Data khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng;
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận, hưởng theo năng lực
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật và các dịp đặc biệt
- Thưởng nóng, thưởng thi đua, thưởng thâm niên, chuyên cần.
- Được đào tạo miễn phí các kỹ năng chăm sóc khách hàng…
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được xét thăng cấp hàng quý
- Tham gia chương trình hội thao, teambuilding hàng năm
- Được hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN khi ký hợp đồng lao động.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt. Có tinh thần hòa đồng, cầu tiến, chịu được áp lực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Biết sử dụng kỹ năng văn phòng như word, excel,…
- Chăm chỉ, cẩn thận và sức khỏe tốt.
- Giao tiếp tốt, năng động.

Yêu cầu hồ sơ

- Chứng minh nhân dân sao y công chứng
- Sổ hộ khẩu sao y công chứng
- Bằng cấp sao y công chứng (Nếu có)
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận tại địa phương
- Giấy khám sức khỏe bản gốc; Hình thẻ 3 x 4 (02 tấm)

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao