Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 62 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 07/04/2021

Mô tả công việc

• Theo dõi, làm các công việc liên quan đến giao dịch văn phòng, đàm phán và quản lý các nhà cung cấp
• Nhận điện thoại, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
• Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
• Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
• Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
• Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. ) và quản lý tài sản công ty.
• Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

• Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị nhân sự, luật, QTKD, Marketing
• Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trở lên.
• Thành thạo tin học văn phòng
• Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm, khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục và đàm phán tốt.
• Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao

Yêu cầu công việc

• Lương thỏa thuận
• Được tham gia các loại BH và trợ cấp theo quy định
• Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp
• Được tham gia miễn phí các chương trình đào tạo của công ty
Quy mô:
Dưới 20 người nhân viên
Địa điểm:
62 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h