-
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
- CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 1,738
. Ngày duyệt: 17/04/2021
Hạn nộp hồ sơ: 16/06/2021 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 20 Cộng Hoà, phường 12, Tân Bình
Số lượng: 10
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/04/2021
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý
Mô tả công việc
– Thực hiện quy trình quản lý, đề xuất cấp phát Tài sản – công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm, đảm bảo cơ sở vật chất…
– Đảm bảo tính chính xác và hợp lệ về hóa đơn, chứng từ và tiến độ thanh toán trong quy trình thanh toán.
– Làm việc với một số cơ quan về PCCC, dịch vụ Vệ sinh, An ninh.
Quyền lợi được hưởng
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, linh hoạt; Yêu cầu cao về sự chủ động và trách nhiệm công việc;
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
– Được tiếp cận và làm việc với các phần mềm, công cụ quản lý tài sản, thanh toán.
Yêu cầu công việc
– Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm về các nghiệp vụ hành chính như quản lý tài sản, thanh toán …
– Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả. Tin học văn phòng tốt.
– Nhanh nhẹn, quyết liệt, tính trách nhiệm cao.
Yêu cầu hồ sơ
– 2 bản sao CMND (chứng thực không quá 6 tháng);
– 1 sơ yếu lý lịch (công chứng không quá 6 tháng);
– 1 giấy khám sức khỏe;
– 1 bản sao bằng cấp;
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt