-
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
- Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu thương mại Đài Linh
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 2,340
. Ngày duyệt: 04/05/2021
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2021 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Phòng 1015, Tầng 10 Tòa nhà Eurowindow Complex, số 27 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/05/2021
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ
- Thực hiện công tác quản trị hành chính, phục vụ hậu cần cho các đơn vị
- Theo dõi, quản lý việc cấp phát, sử dụng VPP, trang thiết bị văn phòng
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. ) và quản lý tài sản công ty.
- Theo dõi, đảm bảo công tác vệ sinh khu vực Văn phòng Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng các ngày lễ của năm: 30/4; 01/05; 02/09; tết dương lịch, âm lịch.
- Cơ hội đào tạo chuyên sâu mỹ phẩm.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm công tác hành chính văn thư, lưu trữ.
- Nắm được quy trình, nghiệp vụ văn thư lưu trữ trong doanh nghiệp.
- Nắm được các quy định về thể thức trình bày các loại văn bản.
- Hiểu về hệ thống các quy định, nội quy làm việc trong các đơn vị và Công ty.
- Kỹ năng giao tiếp; Phối hợp làm việc.
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các máy móc thiết bị văn phòng như máy fax, máy photo, điện thoại….
Yêu cầu hồ sơ
- 01 Giấy khám sức khỏe ( không quá 06 tháng)
- 01 Bản sao sổ hộ khẩu (công chứng)
- 01 Bản sao Giấy chứng minh nhân dân (công chứng)
- Bằng cấp liên quan
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt