Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Phòng 1015, Tầng 10 Tòa nhà Eurowindow Complex, số 27 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 04/05/2021

Mô tả công việc

- Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ
- Thực hiện công tác quản trị hành chính, phục vụ hậu cần cho các đơn vị
- Theo dõi, quản lý việc cấp phát, sử dụng VPP, trang thiết bị văn phòng
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. ) và quản lý tài sản công ty.
- Theo dõi, đảm bảo công tác vệ sinh khu vực Văn phòng Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh.
- Lương thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng các ngày lễ của năm: 30/4; 01/05; 02/09; tết dương lịch, âm lịch.
- Cơ hội đào tạo chuyên sâu mỹ phẩm.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành văn thư, hành chính
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm công tác hành chính văn thư, lưu trữ.
- Nắm được quy trình, nghiệp vụ văn thư lưu trữ trong doanh nghiệp.
- Nắm được các quy định về thể thức trình bày các loại văn bản.
- Hiểu về hệ thống các quy định, nội quy làm việc trong các đơn vị và Công ty.
- Kỹ năng giao tiếp; Phối hợp làm việc.
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các máy móc thiết bị văn phòng như máy fax, máy photo, điện thoại….

Yêu cầu hồ sơ

- 01 Sơ yếu lý lịch, có xác nhận của địa phương (không quá 06 tháng)
- 01 Giấy khám sức khỏe ( không quá 06 tháng)
- 01 Bản sao sổ hộ khẩu (công chứng)
- 01 Bản sao Giấy chứng minh nhân dân (công chứng)
- Bằng cấp liên quan

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao