-
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
- CÔNG TY CP LÀM VIỆC THÔNG MINH
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 2,120
. Ngày duyệt: 19/02/2022
Hạn nộp hồ sơ: 26/02/2022 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Hợp đồng
Địa điểm làm việc: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11,Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/02/2022
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý
Mô tả công việc
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ tài liệu
- Phối hợp cùng bộ phận liên quan hoàn thành các thủ tục giao dịch theo quy trình của Công ty
- Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng
- Làm việc qua điện thoại, zalo, skype, mail…
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Công ty trang bị sẵn máy móc, thiết bị hỗ trợ cho công việc
- Được hướng dẫn và đào tạo phù hợp với môi trường làm việc
- Có nhiều cơ hội thăng tiến & phát huy hết điểm mạnh của bản thân
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của Luật lao động về nghỉ tết, lễ…
- Môi trường làm việc thân thiện, nhân sự trẻ trung, cùng giúp nhau phát triển
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp tự tin, khả năng làm việc độc lập
- Biết sử dụng word, excel cơ bản
- Ưu tiên các bạn biết Tiếng Anh; có kinh nghiệm Văn phòng, kinh doanh; biết sử dụng các phần mềm CRM: Infusionsoft, Salesforce, …
Yêu cầu hồ sơ
- CV/Sơ yếu lý lịch
- CMND photo
- Bằng cấp có liên quan
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu