-
Nhân viên hành chính văn phòng
- Công Ty Đồng Phục Đà Nẵng F.Color
- Khu vực tuyển dụng: Đà Nẵng
- Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
- Lượt xem: 1,058
. Ngày duyệt: 02/02/2020
Hạn nộp hồ sơ: 16/02/2020 Đã hết hạn
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 16 Duy Tân
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/02/2020
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý
Mô tả công việc
- Quản lý công tác vận chuyển và giao nhận hàng, làm việc với shipper
- Kiểm tra sản phẩm theo yêu cầu trong đơn đặt hàng trước khi giao cho khách
- Kiểm tra và tổng hợp số lượng, mẫu mã hàng nhập xuất tại văn phòng
- Cập nhật hàng ngày thông tin khách hàng, đơn hàng
- Quản lý thu chi phát sinh theo ngày
- Tổng hợp báo cáo thu chi hàng ngày
- Tổng hợp báo cáo tài chính vào cuối mỗi tháng
- Soạn thảo và lưu trữ chứng từ công ty (hợp đồng, đơn hàng, hoá đơn,...) và các giấy tờ liên quan
- Kiểm kê và quản lý tài sản của công ty
- Kiểm tra sản phẩm theo yêu cầu trong đơn đặt hàng trước khi giao cho khách
- Kiểm tra và tổng hợp số lượng, mẫu mã hàng nhập xuất tại văn phòng
- Cập nhật hàng ngày thông tin khách hàng, đơn hàng
- Quản lý thu chi phát sinh theo ngày
- Tổng hợp báo cáo thu chi hàng ngày
- Tổng hợp báo cáo tài chính vào cuối mỗi tháng
- Soạn thảo và lưu trữ chứng từ công ty (hợp đồng, đơn hàng, hoá đơn,...) và các giấy tờ liên quan
- Kiểm kê và quản lý tài sản của công ty
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động và thân thiện.
- Được đào tạo chuyên môn và nghiệp vụ theo quy chuẩn.
- Được khuyến khích khen thưởng bằng vật chất và tinh thần khi có thành tích trong công tác hoặc theo quy định của công ty.
- Được xét nâng lương khi người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không vi phạm kỷ luật và/hoặc không trong thời gian xử lý kỷ luật lao động và đủ điều kiện về thời gian theo quy chế lương.
- Nghỉ hàng tuần vào ngày Chủ Nhật. Mỗi tháng được nghỉ thêm 01 ngày thứ Bảy. Mỗi năm có 12 ngày phép và các ngày nghỉ Lễ pháp định.
- Được đào tạo chuyên môn và nghiệp vụ theo quy chuẩn.
- Được khuyến khích khen thưởng bằng vật chất và tinh thần khi có thành tích trong công tác hoặc theo quy định của công ty.
- Được xét nâng lương khi người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không vi phạm kỷ luật và/hoặc không trong thời gian xử lý kỷ luật lao động và đủ điều kiện về thời gian theo quy chế lương.
- Nghỉ hàng tuần vào ngày Chủ Nhật. Mỗi tháng được nghỉ thêm 01 ngày thứ Bảy. Mỗi năm có 12 ngày phép và các ngày nghỉ Lễ pháp định.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong cùng lĩnh vực ngành nghề
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và hoạt bát
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word & Excel)
- Nhạy bén và xử lý linh hoạt khi có vấn đề phát sinh
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và hoạt bát
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word & Excel)
- Nhạy bén và xử lý linh hoạt khi có vấn đề phát sinh
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt