-
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng - Part Time
- Công ty TNHH MTV An Phát Thịnh Vượng
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 1,514
. Ngày duyệt: 02/06/2022
Hạn nộp hồ sơ: 16/06/2022 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Bán thời gian
Địa điểm làm việc: Toà nhà SAIGONMALL - Tầng 4, 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh
Số lượng: 20
Chức vụ: Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh
Ngày đăng tuyển: 02/06/2022
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Trợ lý Làm việc từ xa/Online/Thời vụ/Bán thời gian Lao động phổ thông
Mô tả công việc
- Khảo sát, hỏi thăm khách hàng còn sử dụng dịch vụ của công ty, lưu file gửi báo cáo (chỉ hỏi thăm không sale)
- Hỗ trợ các công việc hành chính cho nhân viên chính thức.
- Note lại thông tin rõ ràng và bàn giao cho cấp trên để xử lý.
- Làm quen các mẫu form, chứng từ hỗ trợ bộ phận kinh doanh.
- Thực hiện báo cáo công việc cho cấp trên hằng ngày/hằng tuần.
- Thời gian linh hoạt làm việc ít nhất 2h / ngày- 1 tuần 3 buổi.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại
- Được tham gia vào các khoá học đào tạo chuyện sâu giúp ứng viên hoàn thiện được các kỹ năng: Kỹ năng quản lý sắp xếp và tổ chức công việc; kỹ năng giao tiếp; kỹ năng làm việc nhóm; kỹ năng thuyết trình.
- Địa chỉ làm việc: Toà nhà SAIGONMALL - Tầng 4, 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
- Ứng viên cần có các kiến thức nền tảng về lĩnh vực kinh doanh, và thương mại là 1 lợi thế.
- Ứng viên thông thạo Microsolf Office (word, Power point, excel…)
- Một số kỹ năng cần thiết đối với nhân viên: Kỹ năng quản lý sắp xếp và tổ chức công việc; kỹ năng giao tiếp; kỹ năng làm việc nhóm; kỹ năng thuyết trình.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu