Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 16/11/2020

Mô tả công việc

- Chuẩn bị, sắp xếp các việc liên quan hành chính
- Xây dựng và quản lý data ứng viên;
- Xây dựng và cập nhật hệ thống: mô tả công việc, chính sách nhân sự, ...
- Soạn thảo văn bản, công văn, lưu trữ giấy tờ, tài liệu, hồ sơ…
- Theo dõi, cập nhật và thực hiện các công việc về chấm công, tính lương
- Thực hiện và hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự theo phân công từ Quản lý trực tiếp.
- Theo dõi ngày nghỉ phép, đơn xin phép của nhân viên.
- Thực hiện công tác làm BHXH: chế độ cho người lao động, thanh toán chế độ, ốm đau thai sản, chốt sổ…. các nghiệp vụ phát sinh liên quan khác;
- Thực hiện đăng ký Mã số thuế TNCN, kê khai thuế định kỳ, quyết toán thuế TNCN hàng năm….. các nghiệp vụ khác liên quan
- Làm báo cáo, tổng kết các công việc theo tuần, theo tháng của cá nhân và văn phòng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác của trưởng bộ phận

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương từ 6,000,000 - 9,000,000 vnd/tháng
- Trao đổi trong phỏng vấn (tùy theo năng lực chuyên môn).
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Xét tăng lương hàng năm theo quy định của công ty.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 và thứ 7 làm xen kẽ, sáng 7h30 – 12h00, chiều 13h30 – 17h30.
- Địa điểm làm việc: Số 4 Lê Quát, Tân Thời Hòa, Tân Phú

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm trở lên
- Tốt nghiệp DH/CD ở vị trí tương đương
- Cẩn thận, tỉ mỉ và trung thực trong công việc.
- Sử dụng tốt các phần mềm word - excel.

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng (Tân Phú)