Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Phòng 11.01, Tầng 11, Tòa nhà IPC, Số 1489 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 05/04/2021

Mô tả công việc

- Phối hợp với Giám đốc thu mua/Giám đốc kinh doanh liên hệ, gặp gỡ nhà cung ứng, khách hàng.
- Làm hợp đồng, phối hợp với các bộ phận liên quan theo dõi đơn hàng đến khi hoàn tất giao hàng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh dưới sự chỉ đạo của giám đốc thu mua hoặc giám đốc kinh doanh trong quá trình thực hiện đơn hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc thu mua hoặc Giám đốc kinh doanh .
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ 8 đến 10 triệu.
- Chế độ phúc lợi: Bảo Hiểm Xã Hội , Bảo Hiểm Y Tế , Bảo Hiểm Thất Nghiệp
- Thưởng Lễ, Tết, Thưởng cuối năm
- Du lịch hàng năm, team building
- Làm việc theo giờ hành chính, từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (8h đến 17h)
- Xem xét tăng lương

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên. Chỉ nhận phỏng vấn ứng viên dưới 30 tuổi.
– Nhanh nhẹn, hoạt bát, linh hoạt trong mọi tình huống.
– Thành thạo tiếng Trung.
– Có kỹ năng đàm phán, thuyết trình, làm việc nhóm.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
– Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi nhận việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Khi đi phỏng vấn các bạn chỉ cần mang theo CV.
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
Phòng 11.01, Tầng 11, Tòa nhà IPC, Số 1489 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Trung

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Tiếng Trung
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h