Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 91 Nguyễn Chí Thanh, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa

Số lượng: 5

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 25/02/2021

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Mô tả công việc

- Thiết kế các hệ thống công nghệ thông tin phục vụ yêu cầu công việc của công ty và thường xuyên đánh giá hiệu suất để đảm bảo hoạt động hiệu quả.
- Phát triển các chiến lược và hệ thống công nghệ thông tin mới để nâng cao năng suất làm việc của nhân viên công ty và sự hài lòng của khách hàng.
- Hợp tác với đồng nghiệp là các chuyên viên IT và phòng ban khác trong công ty để hoàn thành công việc được giao.
- Bảo mật thông tin dữ liệu khách hàng với các biện pháp mã hóa và lưu trữ bảo mật khác.
- Hỗ trợ cài đặt phần mềm, phần cứng trên các thiết bị và hướng dẫn nhân viên công ty sử dụng những thiết bị mới được cài đặt này.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trên hệ thống công nghệ thông tin của công ty và từ phía người dùng cuối.
- Đề xuất ý kiến nâng cấp hệ thống công nghệ thông tin của công ty.
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao phó.

Quyền lợi được hưởng

- Đóng BHXH, BHYT theo quy định .
- Thời gian làm việc theo giờ hành chính . (Riêng vị trí nhân viên kinh doanh thời gian làm việc là linh hoạt).
- Lương cơ bản từ 7-10 triệu đồng (chưa bao gồm doanh thu sản phẩm).
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có điều kiện phát triển khả năng của bản thân, có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Yêu cầu công việc

- Nắm vững các xu hướng phát triển trong ngành công nghệ thông tin
- Nhạy bén với công nghệ và có khả năng giải quyết vấn đề phát sinh một cách nhanh và hiệu quả.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có đủ bằng cấp, chứng chỉ về công nghệ thông tin, khoa học máy tính hoặc lĩnh vực có liên quan khác.
- Có kiến thức chuyên sâu về ngành công nghệ thông tin: các loại ngôn ngữ lập trình, mã hóa và bảo mật dữ liệu,...
- Nhạy bén và có khả năng tiếp thu nhanh những công nghệ mới.
- Khả năng đa nhiệm và cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
- Khả năng hỗ trợ 24/7: luôn sẵn sàng xử lý mỗi khi có vấn đề phát sinh hay yêu cầu mới từ khách hàng.
- Kỹ năng phân tích vấn đề đa chiều, quyết đoán và đưa ra giải pháp nhanh gọn.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Chăm chỉ, thường xuyên học hỏi và rèn luyện những kiến thức, kỹ năng mới.
- Thành thạo ngoại ngữ (ít nhất là tiếng Anh).

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Lao động phổ thông
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Tìm kiếm nâng cao