Nhân Viên Kế Toán Kiêm Hành Chính Văn Phòng
Mô tả công việc
+ Hạch toán, định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
+ Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
+ Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
+ Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, thuế GTGT và báo cáo thuế, các nghiệp vụ khác.
+ Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
+ Quản lý quỹ tiền mặt, thực hiện các thủ tục thu/chi và thanh toán theo đúng quy định và phê duyệt của Ban Lãnh đạo;
+ Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu Trưởng Ban Tài chính Kế toán.
- Công việc Hành chính văn phòng:
+ Thực hiện công tác quản trị văn phòng: Quản lý văn bản đi – đến, lưu trữ hồ sơ, quản lý con dấu; các công việc hậu cần.
+ Thực hiện công tác nhân sự: Quản lý hồ sơ nhân viên; Theo dõi, tổng hợp chấm công; Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu công việc;
+ Thống kê và quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm…;
- Thực hiện các công việc tại Quán Café:
+ Cập nhật và tính giá bán, số lượng hàng hóa.
+ Tổng hợp hóa đơn bán hàng và cung cấp dịch vụ trong ngày.
+ Kiểm kê và cập nhật số liệu hàng trong tuần.
+ Lập báo cáo số liệu bán hàng: Danh mục mua bán hàng, hàng tồn kho, báo cáo công nợ, tình hình sử dụng dịch vụ, …
+ Phối hợp với nhân sự quán thực hiện các dịch vụ với khách hàng về thu ngân, phục vụ.
- Báo cáo công việc cho Quản lý, Trưởng Ban Tài chính Kế toán và Ban Lãnh đạo.
- Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định (nghỉ 04 ngày/tháng).
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Có cơ hội học hỏi kiến thức chuyên môn, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động theo quy định của Công ty.
- Ăn trưa miễn phí tại Công ty.
Yêu cầu công việc
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng chịu áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, quyết đoán trong công việc.
- Cẩn thận, chu đáo; Cần cù, chịu khó; Nhanh nhẹn, nhiệt tình và chủ động trong công việc.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành: Tài chính, Kế toán và các chuyên ngành khác tương đương.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có tối thiểu từ 1-2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Tin học: Thành thạo MS office, đặc biệt MS Excel; Thành thạo phần mềm kế toán.
- Khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện công việc tốt.
- Có khả năng làm việc chi tiết, tổng hợp, độc lập hoặc theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương);
- CV ghi rõ kinh nghiệm công tác của bản thân;
- Bản sao các Văn bằng, chứng chỉ liên quan (bản công chứng);
- Bản sao Chứng minh thư nhân dân (bản công chứng);
- Sổ Hộ khẩu (bản công chứng);
- Giấy chứng nhận sức khỏe.
(Bản công chứng có giá trị từ 3 đến 6 tháng)
- Lưu ý: Ứng viên trúng tuyển sẽ được đề nghị bổ sung bộ hồ sơ đầy đủ theo yêu cầu của Công ty.
Địa điểm làm việc
Công ty CP TECOTEC Group
Việc làm hot
Tuyển Dụng Trình Dược Viên OTC Nhà Thuốc-Mức Lương 10-15 Triệu/ Tháng
Còn 21 ngày
Tuyển Trình Dược Viên OTC - Mức Lương 7tr-15tr/tháng
Còn 21 ngày