Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 99 Lê Trung Đình

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 21/02/2020

Mô tả công việc

- Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp
- Tìm kiếm nhà cung cấp mới, luôn đảm bảo số lượng nhà cung cấp đã đánh giá và sẵn có trong danh mục nhà cung ứng là 3.
- Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty.
- Trình hồ sơ đánh giá cho quản lý trực tiếp và giám đốc công ty xem xét và phê duyệt.
- Soạn thảo Hợp đồng mua hàng trong nước, hỗ trợ công ty trong việc xem xét và đánh giá hợp đồng cung ứng.
- Lưu giữ toàn bộ hồ sơ đánh giá nhà cung ứng.
- Theo dõi, cập nhật danh mục nhà cung ứng chính thức theo quy định của công ty.
- Khảo sát giá cả thị trường với các loại hàng thường xuyên biến động về giá, đánh giá kết quả khảo sát
- Thực hiện thủ tục mua hàng
- Nhận phiếu yêu cầu mua hàng của các bộ phận.
- Thực hiện thủ tục đặt hàng cho nhà cung cấp.
- Lập phiếu mua hàng và đề nghị tạm ứng mua hàng đối với các loại hàng hóa khác.
- Theo dõi quá trình giao hàng cho các bộ phận liên quan.
- Nhận các chứng từ giao hàng và chuyển cho các bộ phận liên quan.
- Định kỳ hàng tháng đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo Giám đốc kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.
- Trực tiếp mua hàng ngoài với các mặt hàng phát sinh
- Trực tiếp đi mua hàng ngoài với các mặt hàng nhà cung cấp không giao hàng tại công ty.
- Hàng tuần báo cáo tổng hợp các mặt hàng phải mua ở ngoài và đề xuất hướng giải quyết để nâng cao hiệu quả công việc và tiết kiệm chi phí.

Quyền lợi được hưởng

Đề xuất các giải pháp nhằm đưa ra những kết quả công việc tối ưu nhất.
Được hướng dẫn về kiến thức và kĩ năng để thực hiện công việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được hưởng lương, thưởng và phụ cấp theo quy định.
Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

Yêu cầu công việc

Giới tính: Nam/ Nữ
Độ tuổi: từ 22 tuổi trở lên
Ít nhất 1 năm tại vị trí thu mua.
Am hiểu công việc mua hàng.
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: MS Word, MS Excel, MS Power Point
Phần mềm quản lý.
Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề;
Có khả năng giao tiếp tốt và làm việc nhóm;
Ưu tiên kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng chuyên ngành kế toán – tài chính trở lên.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ xin việc, 2 ảnh 4×6, Hộ khẩu công chứng, Chứng minh thư công chứng, Các văn bằng liên quan.
Quy mô:
Công ty Cổ phần nhân viên
Địa điểm:
99 Lê Trung Đình
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    2 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h