Mức lương:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Quận 2

Số lượng: 4

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 17/09/2021

Mô tả công việc

- Nghe records, phân tích, đánh giá, tìm và chỉ ra lỗi của nhân viên
- Kiểm soát chất lượng chung của nhân viên (nghe cuộc gọi, kiểm tra báo cáo, đào tạo)
- Đề xuất các giải pháp , phương án xử lý để nâng cao chất lượng cuộc gọi của nhân viên
- Đánh giá kỹ năng giao tiếp, ứng xử của nhân viên trong quá trình làm việc
- Phân tích và đánh giá các cuộc gọi theo quy trình, quy chuẩn của công ty
- Cung cấp phản hồi cho quản lý về việc đánh giá kiểm soát chất lượng nhânviên trong team
- Kiểm tra, đánh giá và xử lý khiếu nại
- Theo dõi, đánh giá nhân viên định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp quản lý
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 8-10 triệu ( thỏa thuận tùy theo năng lực)
- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng + Phí gửi xe
- Các ngày nghỉ Lễ/ Tết/Sinh nhật theo quy định công ty
- Thời gian làm việc: Từ 9h00 đến 18h30
▪ Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
▪ Nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành
- Có kỹ năng phân tích record, đưa ra vấn đề và biện pháp khắc phục
- Biết lập kế hoạch phát triển nhân viên theo lộ trình về kỹ năng
- Đảm bảo bảo mật thông tin QUYỀN LỢI
- Trung thực, có tinh thần kỷ luật cao
- Kinh nghiệm: Có background QC

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm liên quan

Đăng nhập để xem lương 25/11/2021
Đăng nhập để xem lương 30/10/2021

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi