Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Số 56, Đường Bình Hòa 1,P Bình Hòa, TP Thuận An Bình Dương

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 19/01/2021

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch kiểm tra.
- Trực tiếp quản lý các tài liệu liên quan tới mua, bán hàng, nghiệm thu và quản lý chung
- Hướng dẫn áp dụng, đôn đốc các đơn vị thực hiện tài liệu chất lượng (quy trình, quy định, biểu mẫu…)
- Lưu hồ sơ các hạng mục kiểm tra.
- Lập các báo cáo về sự không phù hợp xảy ra trong quá trình
- Kênh thông tin với giám sát khách hàng về tình hình chất lượng sản phẩm.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật Lao động.
- Các chế độ phúc lợi , lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định Công ty.
- Tham gia các lớp đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Được nghỉ mát, du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu: Nam/ Nữ
- Tuổi từ 20> 38
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Sức khỏe tốt
- Kinh nghiệm 1năm
- Vi tính văn phòng ,tính tình vui vẻ, nhiệt huyết với công việc, chăm chỉ, có tính quyết đoán trong công việc, giao tiếp tốt là lợi thế
- Làm việc từ thứ 2 >thứ 7
- Thời gian từ 7h30 > 17h00

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
( Công chứng đầy đủ)
Quy mô:
80-200 người nhân viên
Địa điểm:
Số 56, Đường Bình Hòa 1,P Bình Hòa, TP Thuận An Bình Dương
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h