-
Nhân Viên Kinh Doanh
- Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại An Lộc Phát
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
- Lượt xem: 673
. Ngày duyệt: 18/11/2020
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2020 Đã hết hạn
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Số 112, Đường Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Số lượng: 3
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2020
Ngành nghề: Kinh doanh
Mô tả công việc
1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng;
2. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới.
3. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
4. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng.
5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng.
6. Làm báo giá, lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng.
7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
8. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
2. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới.
3. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
4. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng.
5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng.
6. Làm báo giá, lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng.
7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
8. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
Quyền lợi được hưởng
1.Lương cứng + Thưởng theo doanh thu: Có thể lên tới 10-20 triệu/tháng
2.Thử việc: 02 tháng
3.Đóng đầy đủ BHXH, BHYT…
4.Du lịch, lễ, Tết theo quy định.
5. Đào tạo nâng cao kinh nghiệm.
6. Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động.
2.Thử việc: 02 tháng
3.Đóng đầy đủ BHXH, BHYT…
4.Du lịch, lễ, Tết theo quy định.
5. Đào tạo nâng cao kinh nghiệm.
6. Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động.
Yêu cầu công việc
1. Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định từ thứ 2 đến hết sáng T7.
2. Thời gian làm việc: Sáng làm việc từ 8h30 đến 12h, chiều 13h30-17h30.
3. Trình độ Cao đẳng trở lên
4. Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
5. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
6. Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp
2. Thời gian làm việc: Sáng làm việc từ 8h30 đến 12h, chiều 13h30-17h30.
3. Trình độ Cao đẳng trở lên
4. Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
5. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
6. Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp
Yêu cầu hồ sơ
1. Đơn xin việc.
2. Sơ yếu lý lịch.
3. Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
4. Các bằng cấp có liên quan.
2. Sơ yếu lý lịch.
3. Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
4. Các bằng cấp có liên quan.
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
Số 112, Đường Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nam -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt