Nhân Viên Kinh Doanh
Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng
- Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng.
- Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo các kỹ năng: Giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý thông tin… Có cơ hội được phát huy tối đa năng lực bản thân, thăng tiến lên các vị trí cấp cao (Team Leader, phó phòng, trưởng phòng…)
- Được hưởng các chế độ theo qui định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo qui định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
- Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
- Có kinh nghiệm là 1 lợi thế