-
Nhân Viên Kinh Doanh
- CÔNG TY CP DỊCH VỤ GIAO HÀNG NHANH - CHI NHÁNH MIỀN TRUNG
- Khu vực tuyển dụng: Đà Nẵng, Hà Nam, Hà Tĩnh, Ninh Bình, Thừa Thiên Huế
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 2,246
. Ngày duyệt: 08/12/2020
Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2021 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 256 Âu Cơ, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Số lượng: 5
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/12/2020
Ngành nghề: Kinh doanh
Mô tả công việc
- Giải quyết và xử lý khiếu nại cho khách hàng nhanh chóng và hiệu quả
- Trao đổi các chương trình khuyến mãi, các chính sách ưu đãi cho khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận chăm sóc khách hàng, bưu cục, vận hành để giải quyết vấn đề và đảm bảo sự hài lòng chất lượng dịch vụ với khách hàng
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia Khám sức khỏe định kỳ, Team Building, Party hàng năm
- Được training kiến thức về thị trường thương mại điện tử, Logistics.
- Được học hỏi kinh nghiệm trực tiếp từ các anh/chị Manager, CEO từ tập đoàn.
- Tạo mối quan hệ rộng rãi với các công ty doanh nghiệp kinh doanh trong mảng thương mại điện tử.
- Nghỉ lễ trong năm.
- Tham gia các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của nhà nước (Bảo hiểm y tế, thất nghiệp, xã hội và BH tai nạn).
- Thưởng theo doanh thu + thưởng quý, thưởng hàng năm + tháng lương thứ 13.
Yêu cầu công việc
- Có Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Key account/Bán hàng B2B/Phát triển kinh doanh/Dịch vụ khách hàng hoặc vị trí tương đương.
- Am hiểu về thị trường Logistic/Express/Ecommerce/FMCG/TMĐT
- Giao tiếp tốt, không nói lắp, nói ngọng; Ngoại hình ưa nhìn
- Chịu được áp lực công việc
- Sẵn sàng đi công tác khi cần
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Sale trong: Logistic, Express, Ecommerce
- Có Laptop cá nhân
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lí lịch
- Giấy khám sưc khỏe
- 2 CMND công chứng
- 1 hộ khẩu photo
- 2 ảnh thẻ 3x4
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu