Mô tả công việc
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Tìm kiếm những khách hàng tiềm năng.
- Nhận và giải quyết đơn đặt hàng.
- Trực tiếp thực hiện, đôn đốc thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Lập kế hoạch tuần, tháng trình cho Ban Tổng giám đốc duyệt, thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ công năng, tác dụng, giá ưu, nhược điểm của sản phẩm.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình Nhận và Giải quyết thông tin.
- Các vấn đề khác sẽ trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Được phụ cấp chi phí xăng xe, điện thoại, ăn trưa…
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi: BHXH+BHYT+BHTN, quà sinh nhật,…
Yêu cầu công việc
- Có tinh thần cầu tiến,ham học hỏi, chịu được áp lực công việc.
- Yêu thích cây xanh.
Yêu cầu hồ sơ
- CV xin việc
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 6 tháng)
- CMND + Sổ hộ khẩu (Có công chứng của chính quyền địa phương trong vòng 6 tháng)
- Giấy khám sức khỏe (có thời hạn trong vòng 6 tháng)
- Các văn bằng có liên quan (bản sao công chứng trong vòng 6 tháng)
Địa điểm làm việc
Từ khóa
CÔNG TY CP SÀI GÒN HOA
Việc làm hot
Tuyển Dụng Nhân Viên Đối Ngoại (Tiếng Nhật) - Mức Lương: 10tr- 15 triệu/tháng
Còn 22 ngày
Tuyển Trình Dược Viên OTC - Mức Lương 7tr-15tr/tháng
Còn 22 ngày