Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Hợp đồng

Địa điểm làm việc: Lô 07, Hoàng Thị Loan, Hòa Minh, Liên Chiều, Đà Nẵng

Số lượng: 5

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 05/03/2021

Mô tả công việc

• Thực hiện các cuộc gọi tư vấn, giới thiệu về sản phẩm dựa trên danh sách khách hàng có sẵn do công ty cung cấp.
• Giải đáp thắc mắc từ khách hàng nếu có.
• Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
• Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời.
• Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
• Làm việc theo đội nhóm, dao động 5-10 người/ nhóm, được sự hỗ trợ trực tiếp của Team Leader.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương : Lương Fix (từ 5.5tr – 7.5tr) + Commission ( từ 10 – 15 % ) + Phụ cấp + Thưởng khác = Thu nhập bình quân thấp nhất từ 10tr – 17tr/tháng
• Được đào tạo ban đầu và định kỳ từ các chuyên gia.
• Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc : máy tính, hệ thống quản lý,…
• Cơ hội thăng tiến theo kết quả công việc.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
• Du lịch nghỉ mát cùng Công ty.

Yêu cầu công việc

• Siêng năng, trung thực, chịu khó.
• Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
• Có tinh thần học hỏi và cầu tiến trong công việc.
• Không yêu cầu kinh nghiệm.
• Yêu thích lĩnh vực Kinh Doanh, Tài Chính - Ngân Hàng.
• Ứng viên đã có kinh nghiệm, yêu thích các lĩnh vực bán hàng, tư vấn bảo hiểm/ tài chính, telesales, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

• Đơn xin việc.
• Sơ yếu lý lịch.
• Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe (Nếu có).
• Các bằng cấp có liên quan (Nếu có)

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung học
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao