-
Nhân Viên Kinh Doanh
- Công ty cổ phần truyền thông BMG Group Viet Nam
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
- Lượt xem: 1,658
. Ngày duyệt: 18/03/2021
Hạn nộp hồ sơ: 17/04/2021 Đã hết hạn
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Hình thức làm việc: Hợp đồng
Địa điểm làm việc: số 7 Vũ Phạm Hàm Cầu Giấy Hà Nội
Số lượng: 6
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/03/2021
Ngành nghề: Kinh doanh Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
• Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng
• Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
• Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
• Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng ngày /tuần
• Thực hiện các nhiệm vụ kinh doanh khác theo yêu cầu của BGĐ
Quyền lợi được hưởng
• Lương cơ bản khởi điểm từ: 6.000.000 – 9.000.000 + Phụ cấp cơm trưa, gửi xe + thưởng KPI theo doanh số + thưởng Nóng + thưởng #
• Thưởng theo kết quả kinh doanh hàng tháng/quý/năm
• Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và theo qui định của Công ty
• Lương tháng 13 bằng từ 1-2 tháng lương thỏa thuận.
• Thưởng:
• Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Công ty theo quý và theo năm;
• Thưởng đột xuất chương trình chung công ty
• Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
• Chế độ đãi ngộ khác:
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc
• Được đào tạo thêm về các kỹ năng về SALE + LÀM VIỆC ĐỘI NHÓM
• Được đào tạo về kiến thức về Phong Thủy , Tử vi , Bát tự ,…….
• Review lương theo năng lực, không cần theo đợt
• Phúc lợi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật,... Hưởng tiền mặt và ngày nghỉ.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp trẻ trung, văn hóa và thân thiện.
• Thời gian và môi trường làm việc:
• Thời gian làm việc: 8h30 - 18h00 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết thứ thứ 7
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng từ 10 tháng trở lên
• Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
• Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
• Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
• Có thái độ làm việc nghiêm túc, trung thực, nhanh nhẹn và nhiệt tình với công việc, ham học hỏi
• Ưu tiên đã có kinh nghiệm bán hàng mảng phong thủy
Yêu cầu hồ sơ
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Khác -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu