-
Nhân Viên Kinh Doanh
- Công ty Cổ phần World Of Bank Group
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội, Hồ Chí Minh
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 1,437
. Ngày duyệt: 15/04/2021
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2021 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Waseco, số 10 Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP.HCM
Số lượng: 20
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/04/2021
Ngành nghề: Kinh doanh
Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của World Of Bank Group theo data có sẵn
- Quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng
- Giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới
- Nhận đơn yêu cầu, hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục hồ sơ
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc
- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu
- Quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng
- Giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới
- Nhận đơn yêu cầu, hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục hồ sơ
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc
- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận + Hoa hồng kinh doanh + Thưởng đặc biệt
- Lương thưởng tháng 13 và các ngày lễ tết theo luật lao động
- Sau khi ký hợp đồng lao động chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của Pháp luật Việt Nam: BHXH, BHYT....
- Chế độ nghỉ lễ, Tết, thai sản,...
- Được hỗ trợ data khách hàng chất lượng, tiềm năng
- Ðược đào tạo về nghiệp vụ tài chính khi đi làm.
- Du lịch công ty hàng năm
- Cơ hội tham gia các khóa học về kỹ năng mềm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.
- Luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các anh chị quản lý và đồng nghiệp.
- Lương thưởng tháng 13 và các ngày lễ tết theo luật lao động
- Sau khi ký hợp đồng lao động chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của Pháp luật Việt Nam: BHXH, BHYT....
- Chế độ nghỉ lễ, Tết, thai sản,...
- Được hỗ trợ data khách hàng chất lượng, tiềm năng
- Ðược đào tạo về nghiệp vụ tài chính khi đi làm.
- Du lịch công ty hàng năm
- Cơ hội tham gia các khóa học về kỹ năng mềm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.
- Luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các anh chị quản lý và đồng nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Đam mê kinh doanh, nhiệt tình trong công việc
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp qua điện thoại tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên ứng viên được đào tạo chuyên ngành tài chính ngân hàng, luật, Marketing, ứng viên đã từng làm việc trong các công ty tài chính, ngân hàng, bảo hiểm …
- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người, kỹ năng giải quyết vấn đề
- Chịu được áp lực công việc
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp qua điện thoại tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên ứng viên được đào tạo chuyên ngành tài chính ngân hàng, luật, Marketing, ứng viên đã từng làm việc trong các công ty tài chính, ngân hàng, bảo hiểm …
- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người, kỹ năng giải quyết vấn đề
- Chịu được áp lực công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân
- Các bằng cấp có liên quan.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân
- Các bằng cấp có liên quan.
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
Số 118, phố Hạ Đình, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu